Điều tra

Nghi vợ có bồ, chồng đâm chết vợ rồi tự vẫn nhưng bất thành

07/04/2021, 14:11

Sau khi đâm chết vợ, đối tượng đã dùng nhiều cách tự vẫn như trèo lên mái nhà, uống thuốc diệt cỏ, thuốc chuột nhưng bất thành.

img

Ngôi nhà của vợ chồng Phạm Văn Trung nơi xảy ra sự việc

Ngày 7/4, ông Nguyễn Thế Nghị - Chủ tịch UBND xã Điền Quang, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Sự việc xảy ra vào lúc 0h45 ngày 7/4 tại thôn Hồ Quang, xã Điền Quang. Thời điểm trên, Phạm Văn Trung (SN 1981) đã dùng dao đâm vợ là Phạm Mai L. (SN 1984) khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi nhận được tin, Công an xã đến hiện trường, bắt giữ Trung. Bước đầu, Trung nói đã thắt cổ không được, trèo lên mái nhà nhảy xuống đất không chết, sau đó đã uống thuốc diệt cỏ và thuốc chuột tự tử. Hiện Phạm Văn Trung đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bá Thước và được công an giám sát chặt chẽ.

Được biết, vợ chồng Phạm Văn Trung lấy nhau đã lâu và có 2 con (con trai lớn đã 14 tuổi, con thứ hơn 10 tuổi), gia đình cũng thuộc hộ bình thường tại địa phương. Theo nhiều người dân, có thể do nghi ngờ vợ đi làm ăn xa có bồ, dẫn tới mâu thuẫn khiến người chồng xuống tay đâm chết vợ.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.