An ninh hình sự

Nghi vợ ngoại tình vì làm đêm về muộn, chồng đâm vợ tử vong

26/10/2017, 13:21

Thấy vợ đi làm về muộn, H. nghi vợ ngoại tình, trong lúc tức giận đã dùng dao đâm vợ tử vong

4b8e537a3c274d801a879ebcebc0ac74

Nghi vợ ngoại tình do đi làm đêm về muộn, Phan Văn H. đã dùng dao đâm vợ tử vong. (Ảnh minh họa)

Ông Lê Đức Toàn, Trưởng công an xã Bình Dương (huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết trưa 25/10, trên địa bàn đã xảy ra vụ án mạng đau lòng khiến chị L.T.H (SN 1993, quê Thanh Hóa) tử vong. Nghi can gây ra sự việc lại chính là người chồng nạn nhân tên Phan Văn Hưng (SN 1991, trú tại xã Bình Dương).

Trước đó, do thấy chị H. đi làm về muộn nên Phan Văn Hưng đã nghi ngờ vợ mình ngoại tình với người đàn ông khác. Dù nhiều lần giải thích, nhưng Hưng vẫn không tin khiến 2 vợ chồng thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng, cãi vã.

Đến khoảng 11h ngày 25/10, 2 vợ chồng tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc tức giận, Hưng dùng dao đâm vào bụng chị H. khiến chị gục xuống kêu thất thanh. Nghe tiếng kêu cứu, một số người dân đã chạy sang can ngăn và đưa chị H. đi cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong không lâu sau đó.

“Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng Công an xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Phan Văn Hưng bị bắt giữ ngay sau khi gây án và hiện đã bàn giao Hưng cho công an huyện Vĩnh Tường để điều tra, xử lý theo thẩm quyền", ông Toàn thông tin thêm.

Được biết, chị H. và Phan Văn Hưng lấy nhau đã được 1 thời gian và hiện đang có con gái hơn 1 tuổi. Hưng làm đầu bếp ở Hà Nội, còn chị H. làm công nhân tại khu công nghiệp Khai Quang, TP. Vĩnh Yên. Cuộc sống vợ chồng chị H. bắt đầu xảy ra căng thẳng khi Hưng thấy vợ thường xuyên đi làm về muộn, dẫn đến ý nghĩ vợ đã phản bội mình khi đi cặp kè với người đàn ông khác. 

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.