Xã hội

Nghịch đầu đạn sau nổ lớn ở Bắc Ninh, nam thanh niên nát tay

03/01/2018, 16:20

Trong lúc dọn dẹp xưởng gỗ, nam thanh niên nhặt một số đầu đạn cho vào chai đậy kín giữ làm kỷ niệm...

vnp_daudanno1

Nam thanh niên bị thương do đầu đạn phát nổ tại khu vực gần hiện trường vụ nổ tại xã Văn Môn (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Theo thông tin từ CA huyện Yên Phong (Bắc Ninh), khoảng 14h30 ngày 3/1, một đầu đạn ở xưởng chế xuất gỗ cách hiện trường vụ nổ khoảng 300m bất ngờ phát nổ khiến một nam thanh niên bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Được biết, nạn nhân là người làm thuê ở xưởng gỗ. Trong lúc dọn dẹp xưởng gỗ sau vụ nổ ở thôn Quan Độ, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, Bắc Ninh, thanh niên này đã nhặt đầu đạn để nghịch và bất ngờ phát nổ. Nạn nhân bị thương ở tay, chân và mặt.

Sau khi phát hiện sự việc, những công nhân khác có mặt trong xưởng nhanh chóng chuyển nam thanh niên này đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Yên Phong.

Trước đó, từ sáng 3/1, ngay sau khi vụ nổ xảy ra, lực lượng quân đội đã có mặt tại hiện trường rà tìm các vật gây nổ, phối hợp cùng các lực lượng chức năng khác thu gom các đầu đạn; đồng thời vận động người dân thu gom và giao nộp các đầu đạn để đảm bảo an toàn.

Như tin đã đưa, vụ nổ tại vựa phế liệu ở thôn Quan Độ, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, Bắc Ninh sáng 3/1 làm 2 cháu bé tử vong và 5 người bị thương. Trong đó, gia đình có vựa phế liệu phát nổ là anh Nguyễn Văn Lợi, vợ là Nghiêm Thị Thắm đều bị thương, con trai anh Lợi và chị Thắm là bé Nguyễn Tiến Nam (SN 2017) đã tử vong tại hiện trường. Gia đình hàng xóm là anh Đặng Đình Tuyến, vợ Nguyễn Thị Nhung (Sen) cũng bị thương nặng, con gái anh Tuyến và chị Nhung là Đặng Ánh Dương (SN 2015) đã tử vong tại hiện trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.