Showbiz

Nghịch lý hai bà vợ của tỷ phú sòng bài Hong Kong Châu Trác Hoa

28/09/2020, 21:54

Trong khi "tiểu tam" giật chồng Liêu Bích Lệ ngày càng già nua xuống sắc, vợ cả Châu Trác Hoa - Trần Tuệ Linh ngày càng xinh đẹp, gợi cảm.

img
Trần Tuệ Linh ngày càng gợi cảm sau nhiều biến cố hôn nhân

Người lên hương, kẻ xuống sắc

Thời gian gần đây, doanh nhân Trần Tuệ Linh (Heidi Chan) - vợ của tỷ phú sòng bài Châu Trác Hoa (Alvin Chau) thường xuyên đăng ảnh cá nhân với nhan sắc ngày càng thăng hạng và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Ở tuổi 40, cô được khen ngợi ngày càng sở hữu thân hình quyến rũ, nóng bỏng. Thậm chí, mới đây, Trần Tuệ Linh còn tự tin khoe ảnh mặt mộc khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì nhan sắc ngày càng mặn mà, đằm thắm.

Bên cạnh đó, Tuệ Linh thường xuyên chia sẻ những bài hát mang ý nghĩa truyền cảm hứng, thông điệp tích cực. Điều này cho thấy tinh thần cô dường như rất an yên, tự tại.

img

Cô được cho là quyết tâm làm đẹp để giữ chân chồng, sau khi anh một lần "say nắng" người đàn bà khác, làm gia đình suýt tan vỡ. Giờ đây anh đã chia tay bồ nhí về với cô. Mặc dù không sở hữu nhan sắc thuộc hàng "cực phẩm", nhưng Trần Tuệ Linh được đánh giá là người phụ nữ "giỏi việc nước, đảm việc nhà" khi vừa có tài kinh doanh, vừa khéo chăm sóc gia đình.

Đặc biệt, sau khi Trần Tuệ Linh và Châu Trác Hoa kết hôn, vị nữ doanh nhân này từng giúp đỡ khá nhiều cho gia đình nhà chồng. Cũng nhờ đó mà tài sản của tỷ phú sòng bài ngày một tăng lên nhanh chóng mặt.

img
Nhan sắc của Liêu Bích Lệ bị chê già nua, xuống sắc nhanh chóng

Trong khi đó, Liêu Bích Lệ (Mandy Lieu) - bồ nhí của Châu Trác Hoa gần đây xuất hiện trên một trang báo của Anh với vóc dáng mập mạp, gương mặt già đi trông thấy sau hơn 5 năm liên tiếp sinh con. Liêu Bích Lệ từng là "con cưng" của đài TVB nhờ sở hữu vẻ đẹp lai Trung - Mỹ ấn tượng. Người đẹp từng đóng một số phim như: Đạo mã ký, Anh hùng du côn 2...

Trước trạng thái đối lập này, trên QQ, nhiều khán giả cho rằng, Liêu Bích Lệ "đã mất đi phong độ người mẫu", "thua xa phong độ của vợ cả"...

Tỉ phú đào hoa bậc nhất Hong Kong

Vợ chồng Trần Tuệ Linh - Châu Trác Hoa từng gây xôn xao dư luận với cuộc tình tay ba cùng nữ người mẫu Liêu Bích Lệ cách đây 5 năm. Theo truyền thông Hong Kong, trong lúc vợ có bầu, Châu Trác Hoa đã cặp kè và công khai chạy theo tình trẻ. Không chỉ cung phụng cho chân dài này, Châu Trác Hoa đưa cô sang Anh sắm nhà định cư. Thời điểm ấy, Liêu Bích Lệ còn được cho là cố tình "tuyên chiến" với vợ cả bằng cách sinh liên tiếp 3 người con cho tỷ phú họ Châu.

img
Châu Trác Hoa công khai tình cảm với Liêu Bích Lệ dù chưa ly hôn
img
img
img
img
Cận cảnh nhan sắc của Liêu Bích Lệ

Khi biết chuyện, Tuệ Linh đau khổ và trầm cảm suốt thời gian dài. Nhiều nguồn tin cho rằng cô chủ động nộp đơn ly hôn, nhận 2,6 tỉ USD HK tiền bồi thường ly hôn. Thực tế, chính Tuệ Linh sau đó là người đã nhún nhường, tha thứ để giữ tổ ấm. Ông xã tỉ phú sau đó vì nhận ra sự hy sinh của vợ cũng chủ động xin lỗi, năn nỉ vợ mong cô tha thứ.

Theo QQ, đầu năm 2019, Liêu Bích Lệ từng bày tỏ mong muốn Châu Trác Hoa cho mình một danh phận, nhưng bị anh phũ phàng từ chối. Sau 5 năm làm bồ nhí mà không một danh phận, mỹ nhân TVB ngậm ngùi chia tay đại gia. Cô được Châu Trác Hoa "đền bù" 300 triệu HKD (gần 900 tỉ đồng) làm phí chia tay. Ngoài ra, ông trùm sòng bạc còn cho người tình đứng tên 5 công ty ở Anh và biệt thự xa hoa trị giá 91,3 triệu HKD (khoảng 273 tỉ đồng).

Hiện tại, bốn mẹ con Liêu Bích Lệ sống tại Anh. Châu Trác Hoa sẽ chi trả các chi phí sinh hoạt, học tập và phải sang thăm con đều đặn.

img
Vợ chồng Châu Trác Hoa hàn gắn sau rạn nứt tình cảm

Sau khi chia tay bồ nhí, Châu Trác Hoa quay lại làm lành với bà xã Trần Tuệ Linh. Cả hai thường xuyên công khai xuất hiện trong những buổi tiệc sang trọng.

Tỉ phú đi lên từ xã hội đen

Châu Trác Hoa sinh ngày 30/5/1974 tại Macau, Trung Quốc. Hơn 10 năm trước, Châu Trác Hoa từng là đệ tử của ông trùm xã hội đen khét tiếng Doãn Quốc Câu thuộc băng đảng 14K tại Macau. Nhờ đầu óc thông minh nhanh nhạy cùng sự cần cù chăm chỉ, Châu nhanh chóng được ông trùm họ Doãn trọng dụng và giao cho nhiều vị trí quan trọng.

Trong thời gian làm việc ở sòng bài, Châu Trác Hoa đã nghĩ ra một phương thức cho vay được gọi là số nổ. Theo đó, chủ nợ sẽ cắt lại luôn 20% tiền lãi trên tổng số tiền cho vay. Ví dụ, nếu người chơi vay 10.000 NDT thì số tiền họ thực sự nhận được chỉ là 8.000 NDT, 2.000 NDT tiền lãi sẽ bị chủ nợ giữ lại. Khi thanh toán, người chơi sẽ chỉ phải trả lại 10.000 NDT mà không cần trả thêm lãi nữa.

img
Mặc dù là người đàn ông trăng hoa, Châu Trác Hoa lại là một người thông minh, nhạy bén

Với cách cho vay này, sòng bài Châu làm việc ngày càng thu hút nhiều người đến chơi vì họ cảm giác không cần phải trả lãi độn lên. Cũng nhờ đó mà Châu Trác Hoa kiếm bộn tiền, đồng thời được nhiều ông trùm lớn ở Macau đánh giá cao.

Năm 1999, khi Doãn Quốc Câu bị bắt vào tù, vì thông minh, Châu Trác Hoa được thoát án và nhanh chóng trở thành tỷ phú sòng bài nổi đình nổi đám Hong Kong. Kể từ đó, Châu Trác Hoa bắt đầu thực hiện phương thức kinh doanh mới ở nhiều lĩnh vực như: bất động sản, du lịch, ẩm thực... và cả điện ảnh. Đáng nói, lĩnh vực nào do Châu Trác Hoa đầu tư cũng đều thành công rực rỡ.

Năm 2007, Châu Trác Hoa thành lập tập đoàn Sun Entertainment Culture Limited có trụ sở chính tại Quảng Châu, Trung Quốc. Tính đến năm 2019, tập đoàn Suncity của tỷ phú có tổng giá trị trên thị trường chứng khoán tại Hong Kong vào khoảng 2,7 tỷ HKD. Năm 2017, tập đoàn Suncity có doanh thu hơn 333 triệu NDT (tương đương 52 triệu USD).

Ngoài ra, Châu Trác Hoa còn mở rộng quy mô nhà đất tại Hong Kong với khu công nghiệp Hồng Nhuận và các dự án khu dân cư và khu mua sắm khác. Cùng với đó, các khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Đại lục, Hong Kong, Nhật Bản và Việt Nam cũng giúp anh mang về nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.