Showbiz

Nghịch lý "tiểu tam" ngoại tình với chủ tịch Taobao

21/05/2020, 16:30

Scandal "giật chồng" vợ chủ tịch Taobao dường như không ảnh hưởng nhiều đến Trương Đại Dịch. Cô vẫn bình thản, thậm chí thân hình đầy đặn hơn.

img
Trương Đại Dịch, Tưởng Phàm, Đổng Hoa Hoa (từ trái sang)

Hơn một tháng kể từ khi Đổng Hoa Hoa lên mạng xã hội dằn mặt “tiểu tam” Trương Đại Dịch tránh xa chồng cô là Tưởng Phàm - chủ tịch Taobao, sự việc ồn ào này đã dần lắng xuống.

Tuy nhiên, bê bối ngoại tình ấy lại lần nữa được “hâm nóng” trên mạng xã hội xứ Trung khi thông tin Trương Đại Dịch được cho là đang mang thai con của Tưởng Phàm. Nguồn cơn bắt đầu từ hình ảnh cô để lộ vòng 2 lớn bất thường trong livestream vào ngày 19/5.

img
Hình ảnh cho thấy vòng 2 lớn bất thường của Trương Đại Dịch

Sina cho hay trong buổi livestream này, Trương Đại Dịch gây chú ý khi diện trang phục khá rộng, thoải mái thay vì những thiết kế tôn dáng, khoe eo. Đặc biệt, chiếc váy hồng xinh xắn với phom dáng rộng thùng thình khiến vòng 2 của người đẹp trở nên to bất thường.

Nhiều người nghi ngờ bụng của nữ doanh nhân sinh năm 1988 đang ngày một to nên cô không thể không che giấu vòng hai trước ống kính. Ngoài thay đổi cách ăn mặc và vòng bụng bất thường, vóc dáng của chân dài này cũng được cho là “có da có thịt” hơn so với trước kia.

Tuy nhiên, một số người cho rằng, vì ở nhà thường xuyên trong mùa dịch và chế độ ăn uống đầy dinh dưỡng khiến vòng 2 cô nàng đầy đặn hơn.

img
Trương Đại Dịch dường như không có quá nhiều ảnh hưởng vì scandal "giật chồng"

Trước đây từng có thông tin Trương Đại Dịch mang thai và dùng đứa con để gây áp lực buộc Tưởng Phàm phải ly hôn với vợ. Tuy nhiên, ngay sau đó, hotgirl thị phi đã nhiều lần phủ nhận và nhiều người đã tin vào lời nói của cô lúc đấy. Trương Đại Dịch sau đó phải kéo áo khoe bụng phẳng lì trên buổi phát sóng trực tiếp hay khoe những món mà người mang thai không sử dụng như rượu bia, đồ chiên, snack,... Nhưng hiện tại, dân mạng đều xem đó là những ngụy biện không có thai của Trương Đại Dịch.

Hồi đầu tháng 5/2020, một người dùng Weibo còn đưa ra nghi vấn rằng hiện tại cô gái họ Trương vẫn đi lại với Tưởng Phàm, không hề chia tay sau ồn ào tình ái. Trong khi đó chủ tịch Taobao không về nhà, không còn đoái hoài đến người vợ.

img

Đối mặt với quá nhiều chỉ trích, thậm chí còn bị nói không xứng đáng với cương vị giám đốc một công ty niêm yết Ruhan Holdings, Trương Đại Dịch mạnh mẽ đáp trả rằng nếu người ta biết được cô tuyển dụng đến hàng nghìn nhân viên thì sẽ không nói như vậy.

Ngoài ra, Trương Đại Dịch lại có thái độ bình thản như mọi việc không hề liên quan tới mình, hotgirl sinh năm 1988 vẫn đăng ảnh lên trang cá nhân và thêm vào phần giới thiệu bản thân dòng chữ: “Không thiếu tiền cũng không thiếu đức”. Động thái này được cho là Trương Đại Dịch đang dằn mặt những kẻ đồn đoán cô tới với Tưởng Phàm chỉ vì tiền.

Nhiều người cho rằng Trương Đại Dịch không chỉ cao tay trên thương trường, còn là "tiểu tam" ma mãnh, khiến Đổng Hoa Hoa rơi vào cái bẫy của cô mà tung hê tất cả, khiến gia đình tan nát, Tưởng Phàm cũng rời xa.

Scandal tình ái của chủ tịch Taobao Tưởng Phàm nổi lên đầu tháng 4, khi chủ tài khoản Weibo tên gọi "Hoa Hoa Đổng Đổng Hoa Hoa" viết trên Weibo: "Đây là lần cuối tôi cảnh cáo cô, nếu còn ve vãn chồng tôi thêm lần nữa, tôi sẽ không bỏ qua. Bà chị đây không phải người dễ bắt nạt, thế nên hãy tự trọng đi". Người đăng bài chỉ đích danh Trương Đại Dịch là "tiểu tam".

Chủ tài khoản này sau đó được xác định là vợ Tưởng Phàm, tuy nhiên Tưởng Phàm phủ nhận có mối quan hệ với người mẫu Trương Đại Dịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.