An ninh hình sự

Nghịch tử cầm dao đâm chết bố chỉ vì bị chửi uống rượu say

27/06/2015, 14:43

Bị bố lớn tiếng chửi sau khi uống rượu say về, Huỳnh bực tức chạy vào nhà cầm dao đâm vào bụng bố.

11659452_474388506064401_98654571916949496_n
Căn nhà nơi nạn nhân đang sinh sống

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xóm Bin, xã Tử Nê, huyện Tân Lạc khiến ông Đinh Văn Lịch (SN 1964) tử vong.

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, vào tối ngày 22/6, sau khi đi làm về,Đinh Văn Huỳnh (SN 1990, trú tại xóm Bin, xã Tử Nê, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình, con trai ông Lịch - Pv) đã đến nhà bạn cùng xóm để uống rượu.

Đến khoảng 20h30 phút cùng ngày, Huỳnh về nhà trong trạng thái ngà ngà say rượu. Thấy con trai uống rượu say, ông Lịch lớn tiếng chửi.

Do đã có sẵn hơi men trong người nên khi nghe thấy bố to tiếng, Huỳnh đã cãi lại, sau đó hai bố con xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Trong lúc bực tức bực tức, Huỳnh bất ngờ chạy vào nhà lấy con dao nhọn đâm một nhát chí mạng vào bụng ông Lịch khiến ông Lịch ngã gục.

Dù được gia đình và người dân trong xóm đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, mọi người đã thông báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an xã Tử Nê nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo cơ quan cấp trên. Sáng ngày 23/6, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để tiến hành thủ tục mai táng.

Ông Bùi Văn Bựng – Trưởng Công an xã Tử Nê, huyện Tân Lạc cho biết: “Vào khoảng 21h 30 phút, Công an xã Tử Nê nhận được tin báo xảy ra vụ án mạng ở xóm Bin nên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Khi công an xã có mặt, ông Lịch đã tử vong, còn con trai ông Lịch là Huỳnh đã đến công an xã đầu thú ngay sau đó nhưng vẫn trong tình trạng say rượu, tại cơ quan công an, Huỳnh tỏ ra rất hoảng sợ, khóc lóc".

Trưởng Công an xã Tử Nê cũng cho biết, ở địa phương, Huỳnh chưa có tiền án, tiền sự gì, là người chịu khó làm ăn, nhưng lại thường xuyên uống rượu.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.