An ninh hình sự

Nghịch tử đâm chết bố rồi tự sát

17/06/2017, 21:23

Sau cuộc cãi vã, thiếu niên 9x đã dùng dao đâm bố đẻ tử vong rồi tự sát nhưng bất thành.

Phu-Tho-con-trai-dam-chet-bo-de-roi-tu-tu

Ngôi nhà - nơi xảy ra vụ án mạng con trai đâm chết bố đẻ rồi tự sát

 Liên quan đến vụ án mạng con trai đâm chết bố đẻ rồi tự sát nhưng bất thành, chiều tối 17/6, Công an xã Thụy Vân, Tp. Việt Trì, Phú Thọ xác nhận, vụ việc xảy ra trên địa bàn vào sáng nay.

Theo đó, khoảng 10h10 ngày 17/6, tại đội 4, xóm Nội, xã Thụy Vân, Tp. Việt Trì, người dân nghe thấy có tiếng ồn ào, cãi vã xảy ra ở nhà anh Đào Quang Trung (SN 1977). Khi người dân trong khu kéo đến, thì thấy anh Trung đã bị đâm và nằm gục ở sân, còn Đào Anh Bình (SN 1999), con trai anh Trung trên tay vẫn cầm dao và tự đâm vào vai mình.

Nguyên nhân ban đầu vụ án mạng được xác định là do  bố con anh Trung có xảy ra cãi vã vì anh Trung phải đi nộp phạt hết nhiều tiền do lỗi vi phạm giao thông của Đào Anh Bình. Nghe bố mắng chửi, Bình  bực tức, lấy dao đâm vào ngực anh Trung. Dù được đưa đi cấp cứu ngay, nhưng do vết thương nặng, anh Trung đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sau khi gây án, Bình tự đâm vào vai mình, nhưng không gây nguy hiểm đến tính mạng. Bình đã được hàng xóm đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ.

Lãnh đạo UBND xã Thụy Vân cho biết, gia cảnh nhà anh Trung khó khăn, anh Trung làm nghề thợ xây, có 3 con trai. Bình là con trai út, hiện đang thất nghiệp, không còn đi học.

Hiện Công an tỉnh Phú Thọ đã cử lực lượng túc trực tại bệnh viện để ghi lời khai nghi phạm gây án; tích cực phối hợp điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.