An ninh hình sự

Nghịch tử đánh chết mẹ trong thời gian tại ngoại là người như thế nào?

19/02/2019, 14:28

Nghịch tử đánh chết mẹ trong thời gian tại ngoại là kẻ ăn chơi, lêu lổng, chuyên đi đòi nợ thuê…

img
Đối tượng Phan Văn Thìn

Trưa 19/02, trao đổi với PV. Báo Giao thông, ông Trần Quang Trung - Chủ tịch UBND xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: bà N. T. L (SN 1966) bị con trai Phan Văn Thìn (SN 1988, trú ở thôn Thanh Mỹ, xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên) đánh chấn thương sọ não, vừa tử vong sau 7 ngày cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Theo một số người dân địa phương, dù đã có vợ và con nhưng Thìn lại không tu chí làm ăn mà lo ăn chơi, lêu lổng; là tay "anh chị" chuyên đi đòi nợ thuê. Trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Thìn liên quan đến vụ án bắt giữ người trái pháp luật nhưng đang được cho tại ngoại. Trong quá trình chung sống với mẹ đẻ, Thìn tỏ ra là người bất hiếu, đối xử tồi tệ với mẹ.

Liên quan đến cái chết của bà N. T. L., Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, hiện cơ quan điều tra đang chờ kết luận khám nghiệm tử thi của Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) để có cơ sở pháp lý xác định tội danh của Phan Văn Thìn.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, khoảng 18h30 ngày 11/02, Phan Văn Thìn chuẩn bị cùng vợ đi chơi thì xảy ra mâu thuẫn với mẹ. Trong lúc tức giận, Thìn xông vào đánh và xô bà L. ngã đập đầu xuống nền nhà bất tỉnh.

Ngay sau đó, bà L. được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh. Tại đây, các bác sĩ cho biết bà L. bị chấn thương sọ não nặng, sau đó nạn nhân được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để cấp cứu. Sau một tuần được các bác sĩ cứu chữa nhưng bà L. đã không qua khỏi.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Cẩm Xuyên ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phan Văn Thìn để làm rõ hành vi phạm tội.

img

Hà Tĩnh: Thưởng lớn lực lượng triệt phá 2 chuyên án ma túy khủng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.