An ninh hình sự

"Nghịch tử" dọa đánh bố mẹ, đánh trưởng công an xã trọng thương

11/05/2017, 20:50

Khi công an địa phương đến nhà làm việc, Thạch đã dùng gậy tấn công khiến trưởng công an xã bị chấn thương.

18425423_779499012220014_6435326601483059982_n

Cơ quan công an bắt giữ đối tượng Thạch

Liên quan đến vụ việc ông Ma Văn Đạt - Trưởng Công an xã Hòa Bình, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn bị tấn công trọng thương trong khi làm nhiệm vụ, theo tìm hiểu của PV, hiện tại sức khỏe của ông hồi phục tốt, vết thương trên bả vai đang dần khỏi.

Kể lại thời điểm xảy ra sự việc, ông Đạt cho biết, vào khoảng 14h15 (ngày 2/5), Công an xã Hòa Bình nhận được thông báo của bà Long Thị Va (trú ở thôn Vĩnh Yên, xã Hòa Bình, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) về việc con trai bà Va là Hoàng Văn Thạch (34 tuổi) có hành vi gây rối, đập phá tài sản trong gia đình. Ngay sau khi nhận được thông tin, ông Đạt đã thông báo Chủ tịch UBND xã Hòa Bình và thành lập tổ công tác gồm 3 người xuống gia đình nhà bà Va để giải quyết sự việc.

Khi lực lượng Công an xã Hòa Bình đến nơi, tổ công tác đã kiểm tra hiện trường trong nhà bà Va. Sau đó, ông Đạt có hỏi người trong gia đình bà Va về việc có phải Thạch là người đã hủy hoại đập phá tài sản trong nhà hay không?. Lúc sau, vị trưởng Công an xã Hòa Bình cũng sang nhà Thạch hỏi nhưng Thạch không trả lời.

Thấy vậy, ông Đạt cùng các công an viên quay lại căn nhà xảy ra sự việc thì Thạch cầm một cây gậy đi theo và lớn tiếng chửi bới, dọa đánh bố mẹ, ngăn cản lực lượng Công an xã thi hành nhiệm vụ.

"Khi đã quay lại nhà bà Va, Thạch tiếp tục quậy phá đồ đạc trong gia đình. Lúc đó, tôi đã khuyên ngăn Thạch bỏ gậy xuống đi ra ngoài để lực lượng Công an làm việc nhưng hắn ta không nghe mà tiếp tục chửi bới và đe dọa: "Mày cút ra khỏi nhà tao, đây là việc riêng gia đình tao, nếu không ra tao đánh chết".

Sau đó, Thạch cầm gậy quay ra lớn tiếng nói hôm nay sẽ giết chết bố đẻ là ông Hoàng Văn X. Vừa nói dứt câu, Thạch cầm gậy đập một nhát xuống chiếc bàn mà ông X. đang ngồi.

Thấy vậy, ông Đạt sợ Thạch sẽ đánh ông X. nên đã lao vào giằng lấy cây gậy mà hắn ta đang cầm. Trong lúc giằng co, ông Đạt bị Thạch xô ngã ngửa ra đằng sau, vai đập vào xuyên nhà bằng gỗ. Trong lúc các  công an viên giằng gậy của Thạch, ông Đạt lại bị Thạch đánh vào vai khiến bị trật xương đòn bả vai.

Ông Đạt được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.