An ninh hình sự

Nghịch tử dùng quạt điện đánh mẹ đẻ nứt sọ khai gì?

26/09/2017, 09:53

Nghi mẹ ngoại tình, nghịch tử đã tát mẹ ngã, dùng quạt điện đánh mẹ đẻ nứt sọ, bất tỉnh, sau đó bỏ trốn.

nghich-tu

Đối tượng Trần Xuân Chương đã dùng quạt điện đánh mẹ đẻ nứt sọ

Thông tin mới nhất liên quan vụ nghịch tử đánh mẹ đẻ nứt sọ, bất tỉnh ngay tại nhà ở Hải Dương, tại cơ quan điều tra, đối tượng Trần Xuân Chương (SN 1989, trú tại khu Vô Hối, thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương) khai, lý do đánh mẹ đẻ là bà Phạm Thị Chuốt (SN 1960) là do nghi ngờ mẹ có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác.

Theo lời khai của đối tượng Chương, tối 23/9, sau khi uống rượu tại quán gần nhà về, Chương dẫn 2 người khác về nhà ngủ. Khoảng 23h tối cùng ngày, Chương nghe tiếng chuông điện thoại của bà Chuốt ở trong phòng ngủ nhưng bà Chuốt tắt máy không nghe.

Nghi ngờ mẹ có bạn trai không dám nghe điện thoại, Chương vào phòng ngủ của bà Chuốt to tiếng. Tại đây, Chương đã dùng tay tát mẹ khiến bà Chuốt ngã lăn ra sàn nhà. Không dừng lại ở đó, Chương cầm chiếc quạt cây đập mạnh đế quạt 2 nhát vào đầu và mặt bà Chuốt khiến bà bất tỉnh.

Thấy mẹ thương tích bất tỉnh, Chương không đưa mẹ đi cấp cứu mà bế bà Chuốt đặt lên giường, sau đó nhắn tin cho em trai là Trần Việt Tiến về nhà đưa mẹ đi viện vì mẹ bị ốm.

Sáng 24/9, Chương cởi hết quần áo bà Chuốt để thay nhưng bà Chuốt không cho Chương mặc quần áo vào, nên Chương đã bỏ đi khỏi nhà. Đến khoảng 13h30 ngày 24/9, anh Trần Việt Tiến về nhà, phát hiện mẹ bất tỉnh nên hô hoán mọi người đưa mẹ đi cấp cứu và trình báo công an.

Chiều 24/9, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Hải Dương) và Công an huyện Thanh Miện đã bắt giữ đối tượng Trần Xuân Chương khi hắn lẩn trốn tại huyện Thuận Thành (Bắc Ninh). 

Được biết, đối tượng Trần Xuân Chương từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản. Thời gian gần đây, Chương và bà Chuốt thường xảy ra cãi vã. Bản thân Chương đã nhiều lần đánh mẹ. 

Sáng 26/9, được biết bà Phạm Thị Chuốt đã qua cơn nguy kịch. Công an huyện Thanh Miện đang điều tra làm rõ vụ việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.