Pháp đình

Nghịch tử giết cha, giao cấu với trẻ em lĩnh 23 năm tù

29/12/2015, 06:35

Ngày 28/12, TAND tỉnh Bạc Liêu mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Lê Cao Trí và tuyên phạt 23 năm tù.

dam-chet-ban
Ảnh minh họa.

Ngày 28/12, TAND tỉnh Bạc Liêu đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Lê Cao Trí (SN 1989, trú ấp Kim Cấu, xã Vĩnh Trạch, TP Bạc Liêu) về các tội “Giết người”, “Cướp tài sản” và “Giao cấu với trẻ em”.

Theo cáo trạng, khoảng 6h ngày 8/10/2014, sau khi về nhà, Trí bị cha là ông Lê Quang Dũng (46 tuổi), dùng búa đánh vào người. Trí cướp búa đánh lại khiến ông Dũng bất tỉnh. Trí dùng chiếc khăn bằng vải quấn quanh đầu ông Dũng, chuyển ông Dũng vào đặt trên chiếc nệm trong phòng ngủ và dọn dẹp hiện trường. Biên bản khám nghiệm tử thi xác định ông Dũng chết vì bị chấn thương sọ não. 

Sau khi giết cha, Trí đã lấy một điện thoại di động, một chiếc ví trong túi quần của ông Dũng và một xe máy BKS 91K1-217.88 đang được ông Dũng gửi tại nhà hàng xóm, rồi đi tìm nơi tiêu thụ nhưng không được. Sau đó, Trí đến nhà bạn uống rượu đến 14h chiều cùng ngày quay về nhà gọi điện cho mẹ và em trai thông báo ông Dũng bị nôn ra máu. Nghi ngờ cái chết của ông Dũng có nhiều bất thường, cơ quan công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trí. Sau đó, Trí đã khai nhận hành vi phạm tội.

Ngoài ra, quá trình điều tra cho thấy, tháng 9/2014, Trí đi làm thuê cho một công ty ở TP HCM. Quá trình này, Trí gặp và có tình cảm với em L.N.N (SN 1999). Trong tháng 9/2014, Trí đã hai lần thực hiện hành vi giao cấu với em N. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo 17 năm tù về tội “Giết người”, 3 năm tù về tội “Cướp tài sản”, 3 năm tù về tội “Giao cấu với trẻ em”, tổng hợp hình phạt là 23 năm tù.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.