Điều tra

Nghịch tử sát hại cha bằng cây gậy săn chuột

12/12/2017, 17:48

Đi nhậu về, bị người cha la rầy, nghi phạm đã dùng cây chỉa đâm chuột đâm vào cổ, khiến nạn nhân tử vong.

chỉa đâm chuột

Bất ngờ bị người cha cầm cây rượt, nam thanh bỏ chạy ra ngoài, rồi lấy cây chỉa săn chuột đâm vào cổ cha ruột, khiến nạn nhân tử vong. (Ảnh minh họa)

Chiều 12/12, ông Trần Vũ Phong, Trưởng Công an xã Hưng Phú (huyện Phước Long, Bạc Liêu) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người đàn ông tử vong do bị cây gậy săn chuột (cây chỉa) đâm vào cổ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30 ngày 11/12, Lê Văn Hiện (SN 1982, ngụ ấp Tường 4, xã Hưng Phú, huyện Phước Long, Bạc Liêu) đi nhậu về. Về đến nhà thì bị ông Lê Văn Trọng (SN 1950), cha ruột của Hiện la mắng và cầm khúc cây rượt đánh.

Bất ngờ bị rượt, nên Hiện bỏ chạy ra ngoài sân, chụp lấy cây chỉa đâm chuột để bên vách nhà, rồi quay lại đâm trúng vào cổ ông Trọng, khiến nạn nhân tử vong. Vụ việc ngay sau đó, được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Phước Long phối hợp cùng với Công xã Hưng Phú có mặt khám hiện trường, lấy lời khai của những người có liên quan. Đồng thời, Lê Văn Hiện cũng được Công an huyện Phước Long mời về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

“Hiện là người có tiền sử của bệnh động kinh, anh ta vẫn chưa có vợ và đang sống chung với cha mẹ ở địa chỉ nói trên”, lãnh đạo Công an xã Hưng Phú cho biết thêm.

Vụ việc đang được Công an huyện Phước Long tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.