Pháp luật

Nghịch tử tưới xăng đốt cha già bỏng nặng lãnh 8 năm tù

24/11/2014, 16:42

Chỉ vì người cha giấu chìa khoá xe của mình để khỏi đi chơi, nhậu nhẹt với bạn bè, bị cáo bực tức cầm chai xăng tạt vào người ông B. rồi châm lửa đốt.

Võ Công Vứt tại cơ quan công an (Ảnh: Zing news)
Võ Công Vứt tại cơ quan công an (Ảnh: Zing news)

Theo tin tức trên báo pháp luật TP.HCM ngày 23/11, TAND tỉnh Bến Tre vừa xử sơ thẩm, tuyên phạt Võ Công Vứt (SN 1976, ngụ Bình Thành, Giồng Trôm) 8 năm tù về tội giết người. Nạn nhân là ông Võ Văn B. (SN 1939) cha ruột của Võ Công Vứt.

Theo Zing news, Vứt là con thứ 9 trong gia đình, đang sống cùng nhà với cha mẹ và em gái út. Dù đã 38 tuổi, Võ Công Vứt (ngụ xã Bình Thành, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) chưa vợ con. Ngoài việc thường xuyên gây gổ với cha ruột, anh ta hay tụ tập với bạn bè ăn nhậu. Rất nhiều lần, ông Võ Văn B. khuyên nhủ con trai nhưng Vứt vẫn chứng nào tật nấy.

Vào khoảng 11h ngày 8/6/2014, cho rằng ông B. giấu chìa khóa xe máy của mình, sau khi uống rượu,Vứt đòi cha đưa chìa khóa. Ông B. không đưa nên Vứt nói: “Bữa nay tôi với ông cùng chết”. Liền sau đó, Vứt lấy một lít xăng đựng trong chai thủy tinh đem đốt rồi ném vào nơi ông B. đang nằm trên võng. 

Hậu quả làm ông B. bị bỏng nặng và được đưa đi cấp cứu với tổn thương cơ thể 31%. Gây án xong, Vứt uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng được cứu sống.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.