Vận tải

Nghiên cứu, mở rộng các đường bay đến Khánh Hòa

18/10/2017, 20:22

Sẽ có thêm nhiều đường bay quốc tế, nhất là các đường bay từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và châu Âu.

le ky ket KH - VN airline

Theo biên bản ký kết, Vietnam Airlines sẽ nghiên cứu tăng tần suất chuyến bay và mở đường bay nội địa, quốc tế đến Khánh Hòa

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ nghiên cứu tăng tần suất chuyến bay và mở đường bay nội địa, quốc tế đến Khánh Hòa. Trước mắt sẽ triển khai một số chuyến quốc tế đến/đi Khánh Hòa dưới hình thức thuê chuyến để thăm dò thị trường.

2 bên cùng phối hợp thực hiện các kế hoạch trong việc quảng bá xúc tiến du lịch, đầu tư nhằm thu hút du khách đến với Khánh Hòa như tổ chức hội thảo, xây dựng các đoàn khảo sát du lịch, liên kết với đơn vị lữ hành, xây dựng các ấn phẩm về Khánh Hòa trên các chuyến bay.

Tỉnh Khánh Hòa cũng sẽ nâng cấp, nâng cao năng lực khai thác và tiếp nhận của sân bay quốc tế Cam Ranh, đặc biệt đối với các chuyến bay quốc tế trong khung 14-19h.

Chia sẻ tại buổi ký kết, ông Lê Đức Vinh, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa hy vọng việc hợp tác này sẽ giúp cho tỉnh sẽ có thêm nhiều đường bay quốc tế, nhất là các đường bay từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và châu Âu qua đó thu hút khách du lịch từ các địa bàn này đến với Khánh Hòa.

IMG_0333

Hiện Vietnam Airlines và Jestar Pacific đang khai thác 4 đường bay nội địa đến và đi từ Khánh Hòa với tổng tuần suất 100 chuyến/tuần

“Chúng tôi hoàn thành đường bay số 2 và tích cực hoàn thiện mở rộng nhà ga quốc tế sân bay Cam Ranh để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách đến với Khánh Hòa. Hy vọng việc hợp tác này sẽ góp phần phát triển hơn nữa du lịch tỉnh Khánh Hòa”, ông Vinh cho biết.

Ấn tượng với những bước phát triển của địa phương, ông Dương Trí Thành, Tổng Giám đốc Tổng công ty Hàng không Việt Nam cho biết việc hợp tác này đánh dấu một bước quan trọng trong việc xây dựng và phát triển của cả đôi bên bởi những tiềm năng du lịch, đầu tư của tỉnh Khánh Hòa vẫn còn rất lớn.

Hiện Vietnam Airlines và Jestar Pacific đang khai thác 4 đường bay nội địa đến và đi từ Khánh Hòa gồm: Hà Nội – Cam Ranh tuần suất 37 chuyến/tuần, TP. Hồ Chí Minh – Cam Ranh 52 chuyến/tuần, Đà Nẵng – Cam Ranh 7 chuyến/tuần và Vinh – Nha Trang 4 chuyến/tuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.