Pháp luật

Nghiện phim người lớn, nam thanh niên hiếp dâm bé gái 5 tuổi

24/01/2018, 09:08
image

Khi phạm tội, Tiến chưa đủ 18 tuổi, phạm tội là do bột phát khi xem phim người lớn trên mạng xã hội.

ham-hai-be-gai-be-keu-dau-nen-dung-di-nhan-toi_246

Bị cáo Nguyễn Thừa Tiến. Ảnh Báo Đất việt

Theo báo Pháp luật TP.HCM, hôm qua 23/1, TAND tỉnh Nghệ An xét xở sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Thừa Tiến (17 tuổi, trú huyện Đô Lương, Nghệ An) 6 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em".

Cáo trạng cho hay, vào tối ngày 9/7/2017, Tiến đã giở trò đồi bại với bé Ng.D.B.Đ (con gái chị H.), lúc này cháu mới 5 tuổi 3 tháng 5 ngày. Khi cháu Đ. kêu đau và khóc thì Tiến dừng hành vi giao cấu, sau đó Tiến đến Công an huyện Đô Lương đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

HĐXX cho rằng: Hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, xâm hại đến danh dự, nhân phẩm và sức khỏe của cháu Đ. khi cháu mới hơn năm tuổi là đối tượng được pháp luật quy định có sự bảo vệ đặc biệt. Hành vi của bị cáo gây mất trật tự trị an trong toàn xã hội, gây căm phẫn trong quần chúng nhân dân, coi thường phẩm chất sức khỏe trẻ em do vậy cần có mức án nghiêm khắc đảm bảo tính nghiêm minh, răn đe phòng ngừa chung.

Cũng theo báo Tri Thức Trẻ, tại phiên Tòa, Tiến thành khẩn khai báo, thể hiện ăn năn hối cải, xin được giảm nhẹ hình phạt. HĐXX nhận định, khi phạm tội bị cáo Tiến chưa đủ 18 tuổi nên nhận thức pháp luật có phần hạn chế, phạm tội là do bột phát khi xem phim sex trên mạng xã hội.

Bị cáo Tiến cũng đã chủ động dừng hành vi giao cấu khi thấy cháu Đ. bị tổn thương. Màng trinh cháu Đ. bị co giãn nhẹ, không bị rách. Được biết Tiến khi đó đang là học sinh lớp 10, quá trình học tập đã được nhà trường xét có đạo đức tốt.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.