Đời sống

Nghìn du khách khắp nơi đổ về, bãi biển Sầm Sơn ken cứng người

30/04/2022, 20:18

Mặc dù là mới ngày đầu nghỉ lễ dịp 30/4 - 1/5, nhưng hàng nghìn người ở khắp nơi đổ về du lịch biển Sầm Sơn (Thanh Hoá).

Theo ghi nhận của phóng viên, chiều ngày 30/04, trên bãi biển Sầm Sơn (TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá), hàng nghìn du khách ở khắp nơi đổ về tắm biển. Hình ảnh đông đúc người đã từ lâu chưa thấy ở Sầm Sơn sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 "phong toả" hơn 2 năm qua.

img

Biển Sầm Sơn chiều ngày 30/4 ken cứng người

Bên cạnh đó, thời tiết ngày đầu nghỉ lễ đẹp nên nhiều du khách đã xuống tắm biển ngay từ đầu giờ chiều, đến khoảng 16h, bãi biển đã ken cứng người.

img

Du khách thoả sức đùa cùng sóng biển Sầm Sơn

Anh Nguyễn Văn Tiến, một du khách ở Hà Nội cho hay: Đã rất lâu gia đình tôi chưa được đi biển. Giờ du lịch mở cửa nên sau khi sắp xếp công việc, chúng tôi đã từ Hà Nội về Sầm Sơn trong sáng nay. Biển rất đẹp và chúng tôi háo hức ra tắm từ lúc 14h.

img

Hàng nghìn người đổ về biển Sầm Sơn trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Lê Văn Tú - Chủ tịch UBND TP Sầm Sơn (Thanh Hoá) cho biết: Ngày hôm nay biển ken đặc người. Đây là một tín hiệu rất vui đối với TP Sầm Sơn nói riêng và của tỉnh Thanh Hoá nói chung.

Về công tác kiểm soát dịch bệnh Covid-19, tình hình an ninh trật tự chúng tôi cũng đã giao cho các bộ phận chuyên môn, các đơn vị thực hiện nghiêm.

img

Trên các tuyến đường phố Sầm Sơn đông đúc phương tiện từ khắp nơi đổ về

"Hiện chưa thống kê được lượng khách trong ngày đầu nghỉ lễ nhưng hôm nay rất đông và là tín hiệu vui khi Sầm Sơn mở cửa đón khách trở lại", ông Tú nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.