Du lịch

Nghìn người đổ về biển Sầm Sơn trong ngày đầu nghỉ lễ

09/04/2022, 20:16

Chiều 9/4, hàng nghìn người ở khắp nơi đổ về bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hoá) để nghỉ dưỡng, tắm mát sau một thời gian dài du lịch đóng cửa.

Mặc dù mới là ngày đầu tiên của dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (10/03 AL), nhưng hàng nghìn du khách thập phương đã kéo về TP Sầm Sơn (Thanh Hoá) để tắm biển sau một thời gian dài gián đoạn do dịch bệnh COVID-19.

img

Biển Sầm Sơn đông nghịt người trong chiều ngày 9/4

Anh Trần Dũng, một du khách ở Hà Nội cho biết: Thời gian qua, tình hình dịch bệnh kéo dài, du lịch đóng cửa nên nhà tôi chẳng được đi đâu.

Từ khi Chính phủ cho mở cửa du lịch trở lại, cả gia đình tôi rất háo hức và các con cũng rất thích. Dịp nghỉ lễ này đúng thời điểm nắng nóng nên cả gia đình tôi đã lên kế hoạch đi vào Thanh Hoá để tắm biển Sầm Sơn.

img

Du khách thoả sức chơi đùa trên bãi biển Sầm Sơn

Trả lời báo chí, ông Lê Văn Tú - Chủ tịch UBND TP Sầm Sơn cho biết, việc mở cửa trở lại các hoạt động du lịch, năm 2022 Sầm Sơn đặt mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm du lịch và xây dựng hình ảnh con người Sầm Sơn đẹp trong lòng bạn bè, du khách.

Hiện nay thành phố đang tập trung vào công tác chỉnh trang đô thị, lắp đặt trang thiết bị, nâng cấp cơ sở lưu trú và các cơ sở kinh doanh dịch vụ để sẵn sàng đón khách.

img

Sầm Sơn đề ra mục tiêu đón 3,5 triệu lượt khách trong năm 2022

Được biết, bắt đầu từ ngày 24/4, Sầm Sơn chính thức mở cửa đón du khách với nhiều hoạt động du lịch, văn hoá với 19 lễ hội, chương trình văn hoá nghệ thuật, kỷ niệm như: Lễ hội cầu Phúc, đền Độc Cước; Kỷ niệm 115 năm du lịch Sầm Sơn và khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2022…

img

TP Sầm Sơn cũng cam kết kiểm tra, giám sát không để xảy ra tình trạng chèo kéo, chặt chém trong mùa du lịch

Dự kiến trong năm 2022 TP Sầm Sơn đề ra mục tiêu đón 3,5 triệu lượt khách, phục vụ trên 8,3 triệu khách đưa doanh thu du lịch ước đạt khoảng 3.150 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.