Showbiz

Ngô Diệc Phàm chính thức bị cảnh sát bắt vì nghi hiếp dâm

31/07/2021, 23:07
image

"Cảnh sát Triều Dương đã tạm giữ hình sự theo quy định của pháp luật đối với Ngô Diệc Phàm vì tình nghi hiếp dâm", Sohu cho biết.

Tối 31/7, Sohu đưa tin, cảnh sát Bắc Kinh đã chính thức bắt giữ Ngô Diệc Phàm vì tình nghi hiếp dâm.

Theo đó, thông báo ghi rõ: "Sau khi điều tra về các bài viết có nội dung "Ngô Diệc Phàm lừa quan hệ tình dục với cô gái trẻ" và nhiều vấn đề có liên quan, cảnh sát Triều Dương đã tạm giữ hình sự theo quy định của pháp luật đối với Ngô Diệc Phàm (nam, 30 tuổi, quốc tịch Canada) vì tình nghi hiếp dâm. Công tác điều tra, xử lý vụ việc đang được tiếp tục triển khai".

img

Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát bắt giữ sau scandal với hot girl Đô Mỹ Trúc

Trước đó, ngày 22/7, cảnh sát Bắc Kinh xác nhận, Ngô Diệc Phàm có quan hệ với Đô Mỹ Trúc ở nhà riêng khi cô không còn tỉnh táo do say rượu. "Sau khi uống rượu thì phát sinh quan hệ. Ngày hôm sau hai người có add wechat nhau, giữ liên lạc qua wechat đến 4/2021", nội dung thông báo ghi rõ.

Sự nghiệp đỉnh cao của Ngô Diệc Phàm bỗng chốc tiêu tan sau scadal chấn động với hot girl Đô Mỹ Trúc. Cô gái này tố cáo ngôi sao 9x có lối sống thác loạn, coi thường phụ nữ, trăng hoa, thích ngoại tình, săn các cô gái vị thành niên.

Trả lời phỏng vấn trang 163, Đô Mỹ Trúc nói về những phương thức mà Ngô Diệc Phàm sử dụng để tiếp cận các cô gái trẻ. Một là lấy lý do tuyển diễn viên đóng MV, phim hoặc quảng cáo, hai là chọn người hâm mộ nữ có ngoại hình nổi bật trong fandom.

img

Phương thức cuối cùng là lợi dụng những cô gái từng quan hệ tình ái với anh giới thiệu thêm người đẹp khác, bằng cách tặng đồ hiệu hoặc chuyển khoản 1.500 USD phí giới thiệu cho mỗi lần giao dịch.

Khi sự việc nổ ra, trong 3 ngày, giọng ca 31 tuổi bị hủy 15 hợp đồng quảng cáo hàng xa xỉ, chăm sóc da, tiêu dùng, nhà bếp, phòng tắm, game … Riêng thương hiệu LV tuyên bố tạm ngưng hợp tác với Ngô Diệc Phàm và đợi kết quả điều tra cuối cùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.