Showbiz

Ngô Diệc Phàm chính thức ngồi tù vì tội cưỡng dâm

16/08/2021, 20:55
image

Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giam để điều tra về hành vi lừa gạt để quan hệ tình dục với người tuổi vị thành niên.

Tối 16/8, People Daily đưa tin, quyết định bắt giữ Ngô Diệc Phàm vì tình nghi có hành vi cưỡng hiếp đã chính thức được viện kiểm sát quận Triều Dương phê duyệt.

Chi tiết về vụ việc vẫn chưa được cập nhật thêm. Đáng chú ý, chiều cùng ngày, toàn bộ tác phẩm điện ảnh mà Ngô Diệc Phàm tham gia đã bị xóa hoặc gỡ bỏ khỏi các nền tảng phát sóng tại Trung Quốc.

img

Thông báo về việc bắt giữ Ngô Diệc Phàm

Một số nguồn tin cho biết thêm, nội trong ngày 16/8, với bộ phim nam nghệ sĩ đóng vai phụ sẽ bị cắt cảnh. Các gameshow, chương trình thực tế, tạp kỹ Ngô Diệc Phàm từng tham gia cũng sẽ bị gỡ bỏ.

Trước đó, ngày 31/7, Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát Triều Dương (Bắc Kinh) tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi lừa gạt để quan hệ tình dục với người tuổi vị thành niên.

Bê bối của bắt nguồn khi hot girl Đô Mỹ Trúc tố anh này có mối quan hệ với nhiều người cùng lúc, là tay “săn gái” thứ thiệt chuyên lừa gạt những cô gái xinh đẹp trong fandom.

img

Ngô Diệc Phàm

Trước loạt bê bối rúng động, giọng ca 31 tuổi bị đồng loạt 15 nhãn hàng trong và ngoài chấm dứt hợp đồng, bao gồm cả các thương hiệu cao cấp toàn cầu như Louis Vuitton, Porsche, BVLGARI... Truyền thông Trung Quốc ước tính con số lên tới 400 triệu tệ (1.400 tỷ đồng).

Tiếp đến, Uỷ ban Công tác Thanh niên thuộc Hiệp hội Sản xuất phim truyền hình Trung Quốc đã ra văn bản quyết định yêu cầu các đơn vị tạm dừng hợp tác với cựu thành viên EXO.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.