Showbiz

Ngô Diệc Phàm có động thái kỳ lạ sau scandal với hotgirl Đô Mỹ Trúc

27/07/2021, 19:00
image

Ngô Diệc Phàm được cho là đã bỏ trốn từ Trung Quốc về Canada sau bê bối đời tư chấn động.

Theo thông tin từ Sohu, Ngô Diệc Phàm có thể đã rời Trung Quốc về Canada. Thông tin này hiện chưa được xác nhận nhưng theo suy logic thông thường, Ngô Diệc Phàm có lẽ đã bỏ trốn sau bê bối đời tư chấn động.

Theo đó, nam diễn viên bị hot girl Đô Mỹ Trúc và nhiều cô gái được cho là tình cũ tố cáo lối sống thác loạn, coi thường phụ nữ, trăng hoa, thích ngoại tình, săn các cô gái vị thành niên.

img

Ngô Diệc Phàm bị nghi là đã bỏ trốn sau khi bị Đô Mỹ Trúc lên tiếng tố cáo về lối sống không lành mạnh

Tờ 163 cho biết thêm, công ty truyền thông của nam diễn viên giờ đã tạm đóng cửa, mọi thứ được dọn trống không gần như không còn một nhân viên nào.

Hành động này của Ngô Diệc Phàm khá kỳ lạ khi cơ quan cảnh sát vẫn đang điều tra làm rõ sự việc. Trong thông báo mới nhất, ngôi sao 9x cũng phủ nhận mọi cáo buộc liên quan. Nhiều người cho rằng, nếu bản thân trong sạch, Ngô Diệc Phàm không dễ dàng từ bỏ sự nghiệp đỉnh cao trong thời gian qua.

img

Hình ảnh công ty của Ngô Diệc Phàm được cho là đã dọn sạch sẽ sau scandal chấn động

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những đồn đoán của cư dân mạng. Phía Ngô Diệc Phàm vẫn chưa đưa ra ý kiến liên quan đến thông tin trên.

QQ cho biết, hiện Ngô Diệc Phàm đang trong quá trình thẩm định bất động sản mà anh nắm giữ. Trước đó, mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ thông tin Ngô Diệc Phàm kiếm được hơn 10.000 tỷ đồng sau gần 10 năm hoạt động trong làng giải trí và sở hữu ít nhất 3 bất động sản xa xỉ ngay trong thành phố Bắc Kinh.

Tuy nhiên, khi sự việc nổ ra, trong 3 ngày, giọng ca 31 tuổi bị hủy 15 hợp đồng quảng cáo hàng xa xỉ, chăm sóc da, tiêu dùng, nhà bếp, phòng tắm, game … Riêng thương hiệu LV tuyên bố tạm ngưng hợp tác với Ngô Diệc Phàm và đợi kết quả điều tra cuối cùng.

Hiện, scandal đời tư của Ngô Diệc Phàm vẫn đang được truyền thông Hoa ngữ cập nhật liên tục.

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990 tại Quảng Châu, Trung Quốc. Năm 10 tuổi, anh cùng gia đình chuyển đến Canada sinh sống. Anh chính thức debut năm 2012 khi trở thành một trong 12 thành viên của nhóm EXO. Anh còn được phong làm đội trưởng của nhóm phụ, EXO-M, chuyên hoạt động tại Trung Quốc.

Tuy nhiên chỉ 2 năm sau, S.M. Entertainment xác nhận trưởng nhóm của EXO-M, Kris đã đâm đơn kiện để chấm dứt hợp đồng với công ty.

img

Rời Hàn Quốc, Ngô Diệc Phàm chính thức bắt đầu sự nghiệp solo và tất nhiên anh muốn trở thành một rapper chuyên nghiệp tại đất nước tỷ dân. Tuy nhiên, anh lại được biết đến khi bén duyên với điện ảnh trong 2 bộ phim Hollywood là “Valerian và thành phố ngàn hành tinh” và “xXx: Return of Xander Cage”. Anh còn góp mặt trong nhiều bộ phim trong nước như: “Hóa ra anh vẫn ở đây” với Lưu Diệc Phi, hay “Lão pháo nhi”, “Tước tích”…

Ở lĩnh vực âm nhạc, Ngô Diệc phàm liên tục phá vỡ hàng loạt kỷ lục, ca khúc solo đầu tiên “Thời gian chử vũ” (时间煮雨) vượt 1 triệu lượt nghe trong vòng 3 giờ 25 phút trong ngày đầu tiên phát hành.

Đặc biệt, “Like that” vượt qua nhiều đối thủ nặng cân như Zedd, Imagine Dragon, … làm mưa làm gió trên BXH iTunes Mỹ và thống lĩnh hạng 1 sau một tuần phát hành. Sau đó ca khúc còn lọt vào BXH Billboard Hot 100 giúp anh trở thành ca sĩ Trung Quốc đầu tiên đạt được thành tích khủng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.