Showbiz

Ngô Diệc Phàm lần đầu tiên được biểu diễn tại Super Bowl

05/02/2018, 19:17

Ngô Diệc Phàm là nghệ sĩ Trung Quốc đầu tiên được biểu diễn tại sân khấu Super Bowl 2018.

kriswusuperbowl

Ngô Diệc Phàm là nghệ sĩ Trung Quốc đầu tiên được biểu diễn tại sân khấu Super Bowl 2018 (Ảnh: China Daily)

Theo China Daily, nam ca sĩ kiêm diễn viên Trung Quốc Ngô Diệc Phàm vừa có buổi biểu diễn tại Super Bowl Live Concert, được tổ chức tại sân khấu VerizonUp ở góc phố Nicollet Mall và đường số 8 ở trung tâm thành phố Minneapolis.

Trong buổi biểu diễn, Ngô Diệc Phạm hạnh phúc chia sẻ: "Thật tuyệt vời, tôi yêu Minnesota và đây là lần đầu tiên tôi biểu diễn tại Super Bowl Live Concert. Tôi cảm thấy rất vinh dự". Ngay sau đó, trên instagram cá nhân, nam diễn viên cũng chia sẻ bức hình biểu diễn tại đây với lời nhắn: "Cảm ơn Minnesota! Cảm ơn tất cả người hâm mộ của tôi đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Cảm ơn Super Bowl".

kris

 

Cựu thành viên của EXO chính là nghệ sĩ Trung Quốc đầu tiên biểu diễn tại Super Bowl Live Concert. Có được vinh dự này là nhờ những thành tích trước đó mà nam ca sĩ, diễn viên này đạt được. Các đĩa đơn như "6" và "BM" của anh đã đã đứng đầu các bảng xếp hạng ở Trung Quốc. Ca khúc "Deserve" của anh kết hợp cùng rapper người Mỹ Travis Scott đã đứng thứ nhất trên iTunes thế giới. Không chỉ vậy, Ngô Diệc Phàm còn đóng vai chính trong 11 bộ phim, bao gồm cả lần xuất hiện trong bộ phim Hollywood "XXX: Return of Xander Cage" cùng với diễn viên người Mỹ Vin Diesel.

Super Bowl LI là trận chung kết Giải bóng bầu dục ở Mỹ - môn thể thao số 1 tại quốc gia này. Giải đấu thu hút rất đông sự chú ý và yêu thích của người dân Mỹ, là một trong những ngày hội thể thao lớn nhất nước Mỹ. Bởi vậy, tham gia biểu diễn tại Super Bowl Concert là cơ hội quảng bá tên tuổi không thể tuyệt vời hơn đối với các ngôi sao âm nhạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.