Showbiz

Ngô Diệc Phàm liên tục bị tố lăng nhăng: Nguy cơ có “đi tong” sự nghiệp?

04/06/2021, 12:54

Ngô Diệc Phàm bị nhiều cô gái cùng tố “bắt cá nhiều tay”, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của nam diễn viên.

img

Ngô Diệc Phàm vướng phải bê bối tình ái

Sau khi gây chú ý với thông tin bao cả rạp phim để dẫn 1 người mẫu trẻ mới 18 tuổi đi chơi, Ngô Diệc Phàm tiếp tục dính “phốt” khi bị những hotgirl khác tố “bắt cá nhiều tay”, có mới nới cũ, khiến họ bị tổn thương.

Theo Sina, một cô gái tên Đô Mỹ Trúc cho biết cả hai bắt đầu hẹn hò từ tháng 12 năm 2020, trùng thời gian Ngô Diệc Phàm đang qua lại với người mẫu trẻ Tiểu Di. Sau một thời gian, nam ca sĩ dần lạnh nhạt và thờ ơ với cô.

Sau đó, một số cô gái khác là Tương Vận Khiết, Ni Ni cũng đăng đàn cho thấy “bạn trai tin đồn của Triệu Lệ Dĩnh” có nhắn tin qua lại, “thả thính” với mình. Một hotgirl khác là Tống Tống Xán cũng đăng ảnh chụp màn hình nhật ký chat với Ngô Diệc Phàm.

img

Đô Mỹ Trúc tố Ngô Diệc Phàm có mới nới cũ, khiến cô bị tổn thương

Bê bối này khiến hình ảnh và danh tiếng của Ngô Diệc Phàm xây dựng bao năm qua bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Anh bắt đầu bị dân mạng gắn với danh từ “tra nam” (ám chỉ những người đàn ông xấu xa), bị so sánh với La Chí Tường.

La Chí Tường đã “đi tong” sự nghiệp hàng chục năm trong showbiz sau khi bị bạn gái tố sống thác loạn, trăng hoa và “bắt cá hai tay”. Điều này khiến nhiều người lo lắng cho sự nghiệp đang đà đi lên của cựu thành viên EXO.

img

Hình ảnh được cho là Ngô Diệc Phàm chụp tự sướng gửi cho cô gái mình "thả thính"

Theo truyền thông xứ Trung, phía Ngô Diệc Phàm đã có động thái đáp trả quyết liệt khi ủy quyền cho một công ty Luật ở Bắc Kinh kiện những người tung tin thất thiệt.

Đại diện của Ngô Diệc Phàm khẳng định, những tin đồn và các hình ảnh tin nhắn… là các sản phẩm được làm để nhằm gây nhầm lẫn cho khán giả, làm mất uy tín của nam diễn viên và gây ra kết quả tồi tệ. Đồng thời, yêu cầu những người tung tin phải công khai xin lỗi Ngô Diệc Phàm, bồi thường thiệt hại về tinh thần và các chi phí liên quan.

Thực hư chưa rõ thế nào nhưng theo Sina, hotgirl Tống Tống Xán mới đây đã gửi lời xin lỗi trên Weibo. Cô cho biết, những bức ảnh chat với Ngô Diệc Phàm thực tế chỉ là sản phẩm đùa giỡn. Hotgirl này xin lỗi nam ca sĩ và người hâm mộ của anh. “Xin lỗi đã khiến mọi người hiểu lầm. Sự thiếu kiểm soát của tôi đã khiến uy tín của Ngô Diệc Phàm bị tổn hại”.

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, là ca sĩ, diễn viên người Canada gốc Trung Quốc. Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO. Anh từng đóng nhiều phim như "Tây du ký: Mối tình ngoại truyện", "Hóa ra anh vẫn ở đây", "Mỹ nhân ngư"... và từng là "bạn trai tin đồn" của Triệu Lệ Dĩnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.