Showbiz

Ngô Diệc Phàm lộ ảnh "giường chiếu", hoa hậu Trung Quốc bị réo tên là ai?

19/07/2021, 18:51

Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc khu vực Hàng Châu năm 2020 Nguỵ Vũ Hân bất ngờ bị gọi tên giữa scandal của Ngô Diệc Phàm.

Scandal săn gái vị thành niên

Lùm xùm Ngô Diệc Phàm quan hệ với các cô gái độ tuổi vị thành niên trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội Weibo trong nhiều ngày qua.

img

Ngô Diệc Phàm đang đối mặt với scandal đời tư nghiêm trọng

Mọi chuyện bắt nguồn từ đôi bạn thân hot girl Lưu Mỹ Lệ và Đô Mỹ Trúc tố mỹ nam 31 tuổi lăng nhăng, bạo lực lạnh… Lúc bấy giờ, Ngô Diệc Phàm ngay lập tức phủ nhận.

Tuy nhiên, Đô Mỹ Trúc tiếp tục tung ra những bằng chứng khó chối cãi, tố ngôi sao Hoa ngữ đình đám chuốc say và quan hệ tình dục với cô. Thời điểm xảy ra vụ việc, hot girl này mới 17 tuổi.

Đô Mỹ Trúc tiết lộ Ngô Diệc Phàm cưỡng dâm khoảng 30 cô gái (trong đó có người tuổi vị thành niên), quan hệ không dùng biện pháp an toàn, bị yếu sinh lý, thường nói xấu đồng nghiệp trong showbiz Hoa ngữ…

img

Đô Mỹ Trúc (ở giữa) và loạt hot girl lên tiếng tố cáo Ngô Diệc Phàm

Đáp lại lời tố cáo, ngày 19/7, trên trang cá nhân, Ngô Diệc Phàm nói rằng anh chỉ gặp Đô Mỹ Trúc 1 lần và phủ nhận mọi lời tố cáo của hot girl đình đám.

"Tôi chưa bao giờ làm những chuyện như “tuyển chọn thê thiếp” (săn gái), không dụ dỗ, không gây mê hoặc quan hệ với các cô gái vị thành niên. Tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật với những lời nói trên của mình", cựu thành viên EXO viết.

img

img

Hình ảnh nhạy cảm được cho là của Ngô Diệc Phàm được chia sẻ trên mạng xã hội

Trong diễn biến mới nhất, những tấm hình giường chiếu được cho là của Ngô Diệc Phàm bất ngờ xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội Trung Quốc.

Song, Ngô Diệc Phàm vẫn chưa có phản hồi về những bức ảnh nói trên.

Ngụy Vũ Hân là nạn nhân tiếp theo?

Mới đây nhất, Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc khu vực Hàng Châu năm 2020 Nguỵ Vũ Hân bất ngờ bị gọi tên giữa scandal của Ngô Diệc Phàm.

img

Ngụy Vũ Hân chia sẻ lịch sử đoạn tin nhắn được cho là với Ngô Diệc Phàm

Cụ thể, cư dân mạng phát hiện, cô gái này đã đăng Weibo ảnh chụp tin nhắn và số tiền chuyển khoản qua lại được cho là giữa mình với Ngô Diệc Phàm kèm dòng trạng thái: "Do dự rất lâu đã chọn lựa làm một người dũng cảm".

Theo lịch sử giao dịch do Nguỵ Vũ Hân công bố, Ngô Diệc Phàm từng chuyển khoản cho Ngụy Vũ Hân 12.000 NDT (khoảng 42 triệu đồng) và 36.666 NDT (khoảng 130 triệu đồng).

Nhiều người cho rằng, dường như Nguỵ Vũ Hân đang ám chỉ việc ủng hộ Đô Mỹ Trúc bóc phốt hành động của Ngô Diệc Phàm.

img

Nguỵ Vũ Hân đăng quang Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc lần thứ 60

Trên trang cá nhân, Nguỵ Vũ Hân giới thiệu từng tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Theo Sohu, cô đã vượt qua nhiều thí sinh để giành vương miện Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc lần thứ 60 diễn ra hồi tháng 9/2020.

Nguỵ Vũ Hân sở hữu trang cá nhân với hơn 40.000 người theo dõi. Người đẹp thường xuyên khoe hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

Ngắm một số hình ảnh của Nguỵ Vũ Hân:

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.