Showbiz

Ngô Diệc Phàm nhận tội đã quan hệ tình dục với trẻ 14 tuổi

03/08/2021, 22:48
image

Sau khi Ngô Diệc Phàm thừa nhận hành vi quan hệ tình dục với một cô gái 14 tuổi, Tiêu Chiến bất ngờ được nhắc đến.

Ngô Diệc Phàm bước đầu nhận tội

Sau 3 ngày Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát Bắc Kinh thông báo bắt giữ, vụ việc liên quan đến chuỗi scandal của ngôi sao 9x đã có thông tin mới.

img

Ngô Diệc Phàm thừa nhận hành vi quan hệ tình dục với một cô gái 14 tuổi

Theo Ifeng, Ngô Diệc Phàm có thái độ hợp tác, thành khẩn khai báo trong những phiên thẩm vấn với cảnh sát. Một nguồn tin thân cận tiết lộ, lời khai của Ngô Diệc Phàm dài hơn 10 trang giấy.

Trong đó, ngôi sao 9x bước đầu thừa nhận có hành vi quan hệ tình dục với một cô gái 14 tuổi. Ngoài ra, một số tên tuổi trong showbiz cũng là đồng phạm của anh. Song, danh tính những người này chưa được công bố.

Hiện, những người có liên quan đến Ngô Diệc Phàm, từ mẹ ruột đến các nhân viên, bạn bè và đồng nghiệp đã được triệu tập.

Trước đó, bị điều tra với loạt cáo buộc hiếp dâm trẻ vị thành niên, cưỡng dâm tập thể, sử dụng ma túy, quay trộm video đồi bại, môi giới mại dâm, lừa đảo các cô gái trẻ.

Theo quy định, anh bị giam giữ trong vòng 37 ngày để tiến hành lấy lời khai. Sau thời hạn này, nếu phía cảnh sát xác nhận anh có tội sẽ tiến hành lập hồ sơ để khởi tố.

Tiêu Chiến có liên quan?

Ở một diễn biến khác, Tiêu Chiến là cái tên tiếp theo bị nhắc đến và được cho là có liên quan đến bê bối của Ngô Diệc Phàm.

img

Tiêu Chiến là cái tên tiếp theo được nhắc đến liên quan đến scandal của Ngô Diệc Phàm

Cụ thể, Sohu tiết lộ, Tiêu Chiến giới thiệu gái trẻ 18 tuổi cho Ngô Diệc Phàm của một nghệ sĩ trẻ có tên Tạ Minh Hạo bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Người này cho biết biết, Tiêu Chiến bỏ ra số tiền 20.000 tệ (khoảng 70 triệu đồng) kèm theo 1 chiếc điện thoại để làm "phí bịt miệng" cho cô gái kia. Lịch sử trò chuyện kèm theo ảnh bằng chứng đã bị xoá tuy nhiên ở thời điểm hiện tại đã được khôi phục.

Tạ Minh Hạo còn đăng tải ảnh chụp màn hình mình đoạn tin nhắn được cho là với nhân viên thuộc ê-kíp của Ngô Diệc Phàm. Khi có bằng chứng rõ ràng, phía Ngô Diệc Phàm còn đề nghị gửi Tạ Minh Hạo 500.000 tệ (khoảng 1,7 tỷ đồng) coi như "phí vất vả". Nhưng Tạ Minh Hạo từ chối. Tuy nhiên, bài viết này đã bị "bay màu".

Đến ngày 2/8, Tạ Minh Hạo tiếp tục đăng bài viết tố cáo Phan Vỹ Bá và Lâm Tuấn Kiệt sử dụng ma tuý, dụ dỗ người khác sử dụng chất cấm, trốn thuế, cưỡng hiếp các cô gái trẻ.

Hiện, cả phía Tiêu Chiến, Phan Vỹ Bá và Lâm Tuấn Kiệt đều chưa lên tiếng về thông tin trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.