Showbiz

Ngô Kiến Huy giành ngôi vương Running Man Việt Nam mùa 2, có xứng đáng?

03/01/2022, 10:10

Ngô Kiến Huy trở thành quán quân của Running Man Việt Nam mùa 2 với màn chơi xuất thần.

Running Man Việt Nam mùa hai đi đến chặng cuối cùng, khép lại sau 16 tập với chiến thắng cuối cùng thuộc về Ngô Kiến Huy.

Chiến thắng của anh khá bất ngờ bởi trong suốt hành trình của chương trình, nam ca sĩ có phần yếu thế hơn một số thành viên như Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát về cả sức mạnh lẫn thể lực, tốc độ.

img

Sự nổi bật các kỹ năng chơi trong trận đấu quyết định giúp Ngô Kiến Huy giành ngôi quán quân Running Man Việt Nam mùa 2

Ngô Kiến Huy giành chiến thắng bất ngờ

Trong tập cuối của chương trình, Ngô Kiến Huy lại thể hiện một màn chiến đấu xuất thần. Anh chơi thông minh, khéo léo trong các phần chơi để giành được những ưu thế cho bản thân.

Ở vòng xé bảng tên mang tính chất quyết định, Ngô Kiến Huy khôn khéo khi liên minh cùng một số nhân vật yếu thế hơn mình như Lan Ngọc, Thúy Ngân, Jun Phạm để chiến thắng Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Karik, Trường Giang.

Việc nam ca sĩ xé được bảng tên của những nhân vật mạnh trong chương trình cũng khiến chính dàn nghệ sĩ bất ngờ. Cuối cùng, Ngô Kiến Huy dễ dàng xé bảng tên của Lan Ngọc và Thúy Ngân để trở thành người mạnh nhất mùa 2.

img

Ngô Kiến Huy có lợi thế ở sự mưu mẹo

Vì không được đánh giá cao về các kỹ năng như thể lực, tốc độ, nhưng sự nhanh trí và mưu mẹo đã giúp Ngô Kiến Huy giành ngôi quán quân. Chiến thắng của nam ca sĩ cũng được các thành viên khác "tâm phục khẩu phục".

Với nhiều chương trình, quán quân hay gây tranh cãi. Bản thân "chàng Bắp" trong suốt mùa giải thường chỉ để lại dấu ấn bởi sự mưu mẹo, lầy lội và hài hước, luôn pha trò để tạo ra tiếng cười cho khán giả. Anh không cho thấy nhiều tố chất để trở thành người mạnh nhất trong Running Man Việt Nam.

img

img

Running Man Việt Nam mùa 2 khép lại sau 16 tập

Thế nhưng, màn chiến đấu xuất thần của Ngô Kiến Huy trong tập cuối đã giúp anh nhận được sự gật gù đồng tình của nhiều khán giả.

"Ngô Kiến Huy quá xứng đáng", "Karik vì gái mà chết, Ngô Kiến Huy mưu mẹo nên bất tử", "Mấy tập gần cuối Huy mạnh thật, thắng thuyết phục", "Sau khi đi Hàn về, Huy đã có sự tiến bộ rất nhiều trong chiến lược xé bảng tên"... là nhận định của nhiều khán giả dưới tập phát sóng của chương trình.

Mùa hai nhạt nhòa, lắm ồn ào

So với mùa 1, mùa 2 của Running Man Việt Nam bị đánh giá nhạt nhòa hơn khá nhiều. Một phần do các gameshow thường "bùng nổ" nhiều hơn khi mới xuất hiện, phần khác do có nhiều tranh cãi liên quan tới dàn nghệ sĩ chính.

Ngay từ trước khi phát sóng mùa 2, Jack - từng được công bố là thành viên cố định của mùa giải - đã vướng lùm xùm tình ái. Ồn ào này khiến nam ca sĩ bị kêu gọi tẩy chay. Running Man cũng theo đó "chịu trận", bị khán giả yêu cầu loại Jack khỏi chương trình.

img

Sự xuất hiện của Jack từng khiến chương trình bị kêu gọi tẩy chay

Giữa sức ép của dư luận, nhà sản xuất lại lấp lửng về việc nam ca sĩ có tiếp tục xuất hiện ở chương trình nữa hay không. Sau đó, khán giả thấy Jack vẫn xuất hiện trong 4 tập đầu tiên. Điều này khiến người phẫn nộ, cho rằng NSX thiếu tôn trọng khán giả và kêu gọi tẩy chay.

Kể từ tập 5, Jack đã không xuất hiện. Thế nhưng, NSX cũng không có động thái thông báo nào về sự thay đổi thành viên. Sự việc cũng khiến chương trình "mất điểm" phần nào trong mắt khán giả.

img

Thúy Ngân được khen ngợi về độ lăn xả trong mùa 2

Cùng đó, những khán giả yêu mến mùa 1 cũng hay so sánh các thành viên của hai mùa. Trong đó, Trường Giang ở mùa 2 bị chê bai thiếu lăn xả, thiếu hài hước và thể hiện nhạt nhòa, không bằng Trấn Thành trong mùa 1.

Trong những thành viên mới, chỉ có Thúy Ngân là người được khen ngợi nhiều nhất về độ lăn xả, sức mạnh và sự nhiệt tình. Cô cũng là người tạo được nhiều dấu ấn trong chương trình này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.