Showbiz

Ngô Kiến Huy hé lộ tiềm lực tài chính hùng hậu, không phụ thuộc đi show

25/02/2021, 21:32

Trong mùa dịch Covid-19, dù bị hủy nhiều show nhưng Ngô Kiến Huy khẳng định không bị lung lay quá nhiều về tài chính.

img

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Ngô Kiến Huy còn kinh doanh

Ngô Kiến Huy là một trong những nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt. Anh không chỉ là ca sĩ, MC mà còn là diễn viên. Bên cạnh đó, giọng ca của "Truyền thái y" còn làm kinh doanh nhiều lĩnh vực, từ y tế tới cafe.

Trong buổi ghi hình chương trình “Chọn đâu cho đúng” mùa mới ở vai trò MC, Ngô Kiến Huy đã thổ lộ về tình hình công việc của anh trong thời gian qua. Nam ca sĩ thừa nhận công việc hiện tại đang gặp chút trở ngại không khác gì các anh em đồng nghiệp. Anh cũng bị huỷ nhiều show diễn, không thể đi hát đều đặn như dự kiến do bị tác động từ dịch Covid - 19.

Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy tỏ ra khá lạc quan về mặt tài chính. Anh khẳng định, bản thân vẫn làm chủ được kinh tế và không quá nhiều lo lắng như các nghệ sĩ khác.

“Vì tôi có làm kinh doanh nhiều nghề nên khi dịch bệnh xảy ra, cũng có cái này bù qua cái kia. Vấn đề tài chính cũng không sao. Bản thân tôi không quá lệ thuộc vào các show diễn nữa”, nam MC thẳng thắn.

img

Mặc dù vậy, Ngô Kiến Huy cũng thể hiện sự tiếc nuối của mình khi dịch bệnh gây ảnh hưởng tới hoạt động nhệ thuật. Dịch bệnh bất ngờ tái bùng phát sau khi anh ra mắt ca khúc “72 phép thần thông”.

Điều này khiến nam ca sĩ không thể đi biểu diễn để quảng bá, mang sản phẩm của mình được đến với khán giả. Đó cũng chính là tổn thất không mong muốn sau thành công của ca khúc “Truyền thái y” mang lại.

Chia sẻ về những dự định của mình sắp tới mình trong năm nay, Ngô Kiến Huy tiết lộ anh sẽ tiếp tục ra mắt bài hát mới. Bên cạnh ca hát, anh cũng tiếp tục tham gia phim ảnh với một bộ phim mới sẽ đóng cùng diễn viên Thu Trang, Tiến Luật. Ngoài ra, nam MC “Chọn đâu cho đúng” mong muốn tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh của mình trong năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.