Điện ảnh

Ngô Kiến Huy lần đầu rơi nước mắt... vì con gái

05/04/2017, 19:13

Ngô Kiến Huy lần đầu rơi nước mắt vì con gái, khiến khán giả phì cười.

21

Ngô Kiến Huy lần đầu rơi nước mắt vì con gái, khiến khán giả phì cười vì độ đáng yêu.

Sau khi tung hai poster lãng mạn và dễ thương của các cặp đôi, mới đây, phim điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh vừa khiến người hâm mộ xao xuyến khi tung trailer hài hước, đáng yêu và mang đậm dấu ấn tuổi học trò hồn nhiên, mơ mộng với những kỷ niệm khó quên về mối tình đầu.

Chỉ với 1 phút 30 giây, trailer đã tái hiện không khí học trò tinh nghịch với mối tình đầu khờ dại, khó quên mà ai trong chúng ta có lẽ cũng từng một lần trải qua. Đó là những lần đi học muộn, chạy đến “đứt dép, sứt quần” của Thơ Thẩn (Ngô Kiến Huy đóng), những gói kẹo Thư ném vào giỏ xe của Việt An (Miu Lê đóng), những lần Thư rủ Việt An đi xem phim nhưng “Kỳ đà cản mũi” Hồng Hoa lại thản nhiên xuất hiện... 

Không chỉ vậy, trailer của Cô gái đến từ hôm qua còn hé lộ một đoạn điệp khúc ngắn ca khúc "Ngồi hát đỡ buồn" do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác và  Trúc Nhân trình bày. “Nhờ em mà tôi u sầu. Nhờ em mà tôi biết đau. Chờ xem tình yêu bấy lâu sẽ đi về đâu” – lời bài hát chính là nỗi lòng “không ai tỏ” của anh chàng si tình Thơ Thẩn với giai điệu thú vị, ca từ dí dỏm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.