Showbiz

Ngô Kiến Huy thật sự xin lỗi Khổng Tú Quỳnh qua MV "Lỗi của anh"?

16/03/2020, 10:37

Lời bài hát "Lỗi của anh" của Ngô Kiến Huy khiến nhiều người cho rằng, đây là lời anh nhắn nhủ với bạn gái cũ Khổng Tú Quỳnh.

img
Ngô Kiến Huy phủ nhận mình muốn gửi gắm thông điệp tới Khổng Tú Quỳnh qua MV

Ngô Kiến Huy trở lại làng nhạc với ca khúc mang tên "Lỗi của anh". Bài hát theo phong cách pop ballad nhẹ nhàng, là một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy. Ca khúc có nội dung là những tâm sự của một chàng trai gửi tới người yêu cũ của mình, chúc cô tìm được người phù hợp, thực sự yêu thương mình.

Đang chú ý, lời bài hát này khiến nhiều người cho rằng, Ngô Kiến Huy đang muốn gửi gắm tới bạn gái cũ Khổng Tú Quỳnh. "Anh xin lỗi vì đã không gần em lúc yếu đuối trong lòng em cần anh và mong anh ở bên vỗ về. Anh xin lỗi vì tuổi xuân của em, cứ héo úa qua từng đêm. Chờ anh mà anh mãi chạy theo đam mê", "Anh xin lỗi vì đến bên đời em lúc tay trắng, không làm nên một tương lai thật ấm êm cho chúng mình"...

Dưới MV, không ít người đã gọi tên Khổng Tú Quỳnh khi nghe ca khúc này. Họ cho rằng, những câu hát đồng điệu với mối tình 8 năm của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh. Cả hai đã trải qua những quãng thời gian sóng gió, từ lúc tên tuổi của Ngô Kiến Huy còn chưa thực sự "thăng hoa" trong showbiz Việt.

img
Những lời lẽ trong ca khúc khiến nhiều người cho rằng có sự đồng điệu với mối tình 8 năm của cặp đôi

"Giống như anh đang xin lỗi Khổng Tú Quỳnh vậy", "Bài hát như kể chuyện tình của anh và người ấy", "MV Mãi mãi là một lời nói dối của chị Quỳnh đã có ẩn ý. Cứ tung MV để cấu đá nhau thế này"... là những bình luận của khán giả.

Trước sự việc này, Ngô Kiến Huy đã lên tiếng đính chính: "Hy vọng cả nhà nghe nhạc một cách văn minh nhất và tránh nhắc đến ai khác. Đây là câu chuyện nhạc sĩ viết và Huy là người truyền tải. Huy xin cảm ơn và cũng mong rằng mọi người yêu mến ca khúc này".

.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.