Showbiz

Ngô Kiến Huy tố Hari Won đến muộn: Chiêu trò PR gây chú ý?

10/08/2016, 15:48

Khán giả nghi ngờ, Ngô Kiến Huy tố Hari Won đến muộn chỉ là chiêu PR gây chú ý cho bộ phim mới.

Ngo Kien Huy2r

Khán giả nghi ngờ Ngô Kiến Huy tố Hari Won đến muộn chỉ là chiêu PR gây chú ý cho bộ phim mới

Sáng nay trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá bức xúc khiến cộng đồng fan Việt không khỏi xôn xao.

Nguyên văn dòng trạng thái của Ngô Kiến Huy: "Cả đoàn phim chờ đợi một ca sĩ gốc Hàn Quốc không tiện nói tên, người thể hiện bài hit " You cứ Go Go" (Tạm dịch: Anh cứ đi đi)... Mấy tiếng trôi qua rồi, thất thoát cả tỷ đồng. Đạo diễn tức giận đòi làm lớn chuyện. Phim trường kiện vì mướn 8 tiếng mà đến giờ vẫn chưa quay".

Mặc dù không nói chính xác tên của ca sĩ, nhưng mọi người đều cho rằng người được Ngô Kiến Huy nhắc tới không ai khác chính là Hari Won.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình Hari Won thừa nhận đi trễ 1 tiếng đồng hồ và lên tiếng xin lỗi về sự cố đi muộn của mình. Cô mong mọi người hiểu và thông cảm cho mình.

Theo quản lý của Hari tiết lộ, lỗi không phải do Hari Won mà vì quản lý đã sắp xếp nhầm lịch và báo sai nên giọng ca Anh cứ đi đi đã để cả đoàn phim phải chờ đợi mình. Trong lúc chờ đợi, quản lý này có xin lỗi đoàn và sau khi Hari đến cũng gửi lời xin lỗi đến mọi người trong đoàn phim.

"Việc thất thoát mấy tỷ đồng của đoàn là do Huy đùa thôi - hoàn toàn không có chuyện đó. Tuy nhiên, việc đến trễ này gây ảnh hưởng đến các anh chị đạo diễn, diễn viên và ekip trong đoàn. Và việc đó bên mình là sai", quán lý Hari nói.

Ngo Kien Huy

Sau những lời tố, Hari và Ngô Kiến Huy lại vui vẻ trên phim trường

Trước lời xin lỗi của Hari và quản lý, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy viết:

"Sau tất cả mình lại trở về với nhau. Tính Huy hay thích giỡn, đặc biệt những người mình thân và quý. Thôi thì hẹn các chế tháng 10 xem Nhật Ký chúng em đóng chính", Ngô Kiến Huy nói. Với câu trả lời trên, nhiều người cho rằng đó chỉ là chiêu PR gây chú ý của Ngô Kiến Huy và Hari Won cho bộ phim hai người đóng chung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.