Showbiz

Ngô Kỳ Long nhờ cậy pháp luật khi vợ dính tin đồn ngoại tình

14/04/2018, 18:50

Ngô Kỳ Long đã nhờ luật sư để kiện người đã tung tin đồn vợ chồng anh ly hôn.

704-1875888-691739-1458490326379

Ngô Kỳ Long nhờ luật sư kiện người đã tung tin đồn vợ chồng anh ly hôn.

Theo báo chí Đài Loan, nam diễn viên Ngô Kỳ Long mới đây đã ủy thác cho văn phòng luật sư để kiện những người đã tung tin đồn thất thiệt về gia đình anh. Theo nam diễn viên, anh không thể tiếp tục chịu đựng những tin đồn vô căn cứ được nữa.

Thời gian qua, trên mạng internet làn truyền tin đồn vợ chồng Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi đang có xích mích. Cả hai hiện chuẩn bị thủ tục để ly hôn. Theo tin đồn này, Lu Thi Thi đã ngoại tình và có bầu với người khác.

Điều này đã gây ra những ảnh hưởng tới cuộc sống của cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng này, cũng như gây tác động tiêu cực tới hình ảnh của cả hai trong mắt công chúng. Phía luật sư của Ngô Kỳ Long cũng cho biết, nếu người tung tin bịa đặt này không lên tiếng đính chính, loại bỏ thông tin, họ sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Với hành động kiên quyết này, Ngô Kỳ Long đã được cộng đồng mạng khen ngợi khi cho thấy sự bảo vệ của anh dành cho bà xã của mình. 

ngokylong

 

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi kết hôn năm 2015, chênh nhau 17 tuổi. Cặp đôi công khai hẹn hò vào cuối năm 2013, sau khi cùng tham gia bộ phim "Bộ Bộ Kinh Tâm". Sau khi công khai hẹn hò, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi thường xuyên tay trong tay trong mọi sự kiện, không ngần ngại thể hiện hạnh phúc giữa hai người. Ngô Kỳ Long từng tâm sự: "Thi Thi khác hẳn những người phụ nữ khác. Cô ấy biết lắng nghe, biết chia sẻ. Tôi không phải người đàn ông hoàn hảo, nhưng cô ấy là người phụ nữ hoàn hảo"

Ngô Kỳ Long sinh năm 1970, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan. Anh quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình như Danh bộ trấn Quan Đông, Chuyện nàng Tinh Vệ lấp biển, Bộ Bộ Kinh Tâm, Hiện nữ phá thiên quan...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.