Sản phẩm mới

Ngỡ ngàng iPhone 7 sẽ có màu đen tuyền?

28/07/2016, 08:23
image

iPhone 7 sẽ có thêm tùy chọn màu đen tuyền, đồng thời được trang bị nút Home cảm ứng điện dung.

27724433060_9fd9f91430_b-5

iPhone 7 sẽ có thêm tùy chọn màu đen tuyền, đồng thời được trang bị nút Home cảm ứng điện dung. Ảnh: 9to5Mac

Theo nguồn tin từ Macotakara, iPhone 7 sẽ được tung ra với một màu đen tuyền như Mac Pro 2013. Theo đó, rất có khả năng Apple cho ra mắt một phiên bản iPhone 7 có màu sắc tương tự với Space Black trên Apple Watch. 

Ngoài ra, báo cáo của Macotakara tiếp tục tiết lộ rằng iPhone 7 sắp ra mắt sẽ được trang bị phím Home cảm ứng điện dung, hỗ trợ cảm ứng giống 3D Touch trên iPhone 6S hoặc Force Touch trên MacBook.

Nút Home sẽ được thiết kế phẳng ngang màn hình (không lõm lại như các phiên bản trước). Cùng việc loại bỏ jack cắm tai nghe, dường như Apple đang nỗ lực để nâng cao tính chống thấm nước cho iPhone 7. Điều này đã từng được đồn đại nhiều trong thời gian qua.

Tuy nhiên, việc chuyển sang nút Home cảm ứng điện dung sẽ gây ra khó khăn cho người dùng iPhone trong việc sửa chữa nếu có hỏng hóc xảy ra.

Trước đó, như đã đưa tin, Evleaks (hay Evan Blass) – nhân vật nổi tiếng với những tin tức rò rỉ có độ chính xác cao, đã tiết lộ trên mạng xã hội Twitter rằng, dòng iPhone thế hệ mới nhất sẽ được ra mắt vào ngày 12/9 tới đây, và chính thức lên kệ vào ngày 16/9.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.