Showbiz

Lạ lùng hai nàng hậu giống nhau ngỡ ngàng của Lương Thuỳ Linh và Tiểu Vy

27/05/2020, 10:48

Hoa hậu Lương Thùy Linh và Tiểu Vy có những khoảnh khắc giống nhau "như hai giọt nước".

img
Ba hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh và Tiểu Vy quy tụ trong một bộ ảnh cùng "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung

“Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung đã thực hiện bộ ảnh kỷ niệm cùng bộ 3 hoa hậu đình đám: Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh. Cùng đó, vai trò của ba nàng hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng được hé lộ.

Cụ thể, bên cạnh cương vị đại sứ Hoa hậu Việt Nam 2020, Tiểu Vy cùng với Á hậu Phương Nga, Thúy An sẽ là đại sứ hình ảnh truyền cảm hứng và tham gia vào tất cả các hoạt động để quảng bá cho cuộc thi năm nay. Bộ đôi Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh sẽ mang tới những kinh nghiệm, cảm hứng cho các thí sinh HHVN 2020 thông qua nhiều vai trò khác nhau, có thể là người dẫn chương trình của các đêm thi chính thức.

img
Các nàng hậu khoe trọng nhan sắc xinh đẹp và đôi chân dài gợi cảm

Đặc biệt trong cuộc "đọ sắc" của những người đẹp lần này, có những khoảnh khắc người xem có thể thấy các nàng hậu giống nhau tới ngỡ ngàng, trong đó có hoa hậu Tiểu Vy và Lương Thùy Linh. Khi cùng để một kiểu tóc và cách makeup tương tự, cũng như thần thái gương mặt, hai nàng hậu trông giống nhau như hai chị em.

img
Từ thần thái, nét mặt tới kiểu tóc khiến Lương Thùy Linh và Tiểu Vy đều khá giống nhau
img
Hai nàng hậu sinh năm 2000 có những khoảnh khắc "như hai giọt nước"

Trước đây, hoa hậu Lương Thùy Linh vốn từng bị gọi là "bản sao" của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, bởi cô có nhiều nét giống đàn chị từ phong cách, nhan sắc tới học vấn.

Thậm chí, những khoảnh khắc đời thường của cô nàng cũng khiến nhiều người nhầm lẫn Thùy Linh và hoa hậu Mỹ Linh. Trùng hợp hơn hết, cả hai đều trưởng thành từ ngôi trường đình đám là Đại học Ngoại thương.

img
Lương Thùy Linh từng bị coi là "bản sao" của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.