Showbiz

Ngỡ ngàng nhan sắc Miss Grand Hong Kong thi hoa hậu như đi "tấu hài"

22/11/2021, 20:00
image

Miss Grand Hong Kong - Sen Yang là thí sinh được ví là "vựa muối" của Miss Grand International 2021.

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2021 đang diễn ra tại Thái Lan với màn tranh tài của 59 người đẹp đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

img

Màn giới thiệu gây sốt của Sen Yang

Bên cạnh đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên và dàn mỹ nhân được đánh giá là ứng cử viên sáng giá của chiếc vương miện danh giá, Miss Grand Hong Kong - Sen Yang cũng là thí sinh được ví là "vựa muối" của Miss Grand International.

Dù không phải là thí sinh sở hữu nhan sắc nhưng tính cách của Sen Yang lại vô cùng thú vị, cô chính là nhân vật khơi mào nhiều trò vui khi tham gia các hoạt động cùng BTC.

Ngay từ ngày đầu tiên đặt chân đến Thái Lan, Sen Yang đã khuấy động cả Miss Grand với những màn trình diễn, giao tiếp khiến người đối diện phải bật cười.

img

Sen Yang được ví như như một "cô bé lí lắc" trong một cuộc thi hoa hậu mang tầm quốc tế

Trong hoạt động chính thức ở buổi lễ nhận sash hôm 17/11, Sen Yang đã có đoạn clip viral trên mạng xã hội vì màn hô tên "có 1-0-2" của mình.

Theo đó trong màn giới thiệu, Sen Yang cố tình đọc kéo dài và lên tông với chữ “Hong Kong”, kèm theo đó là một gương mặt có biểu cảm hết sức "lầy lội”. Thậm chí đương kim hoa hậu là Miss Grand USA và những thí sinh có mặt tại đây cũng phải thích thú bật cười.

Trong buổi tiệc chào mừng thí sinh tối 18/11, Sen Yang diện bộ đầm dạ hội màu xanh và tiếp tục có màn hô tên hài hước. Nhiều fan sắc đẹp dự đoán rằng kiểu hô tên thú vị này sẽ được người đẹp sử dụng trong xuyên suốt cuộc thi.

img

Hoa hậu Hong Kong đeo bông tai đèn LED khiến fan thích thú

Sau màn thưởng thức âm nhạc trong bữa tiệc, đại diện Hong Kong gây chú ý khi thay đổi từ phụ kiện sang chảnh thành đôi bông tai đèn LED. Khoảnh khắc Sen Yang đi lại với diện mạo vừa sang chảnh, vừa hài hước khiến dân tình “cười ná thở”.

Tại những sự kiện bên lề sau đó của Miss Grand International Sen Yang liên tục có hành động đáng yêu và mặc đồ sắc màu nhí nhảnh. Trên một số diễn đàn về hoa hậu, fan sắc đẹp cũng nhận định, nếu có phần thi tấu hài chắc chắn nàng hậu sẽ ẵm giải nhất.

img

Cách ăn mặc nhí nhảnh, đáng yêu của Sen Yang

Theo Angelopedia, Sen Yang năm nay 28 tuổi, cao 1m71. Cô được biết đến là người mẫu nổi tiếng và tích cực tham gia các hoạt động xã hội ở quê nhà.

Sen Yang đã tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Glasgow, Anh. Sau tốt nghiệp, Sen Yang tập trung phát triển để trở thành chuyên gia truyền thông trong lĩnh vực nhân quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.