Showbiz

Ngỡ ngàng nhan sắc mỹ nhân có thể vượt mặt Đỗ Thị Hà ở Miss World

25/11/2021, 08:26
image

Người đẹp Venezuela Alejandra Conde được dự đoán sẽ đánh bại Đỗ Thị Hà và nhiều thí sinh khác để chiến thắng Miss World 2021.

Missosology vừa tung bảng dự đoán các thí sinh tiềm năng tại Miss World (Hoa hậu Thế giới) 2021. Theo đó, người đẹp Venezuela Alejandra Conde được dự đoán là chủ nhân của chiếc vương miện năm nay.

img

Đại diện đến từ Venezuela - Alejandra Conde được dự đoán đăng quang Miss World 2021

Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà đứng hạng 17, cùng nhóm các thí sinh Ireland, Jamaica, Paraguay và Uganda.

Ngay từ khi xác nhận tham gia Miss World lần thứ 70 vào tháng 9/2021, Alejandra Conde đã được đánh giá là một trong các thí sinh tiềm năng.

Alejandra Conde vừa tròn 24 tuổi, cao 1m70 và cũng có rất nhiều kinh nghiệm tại các cuộc thi sắc đẹp. Đặc biệt, cô còn là một người mẫu nổi tiếng tại quê nhà.

img

Alejandra Conde sở hữu hình thể nóng bỏng và gương mặt góc cạnh

Cô hiện là sinh viên năm ba ngành Y. Conde cho biết tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, thường nấu ăn cho người vô gia cư tại địa phương. Người đẹp ước mơ trở thành doanh nhân giao dịch ngoại hối trên các sàn trực tuyến.

Conde từng thắng cuộc thi người mẫu Sambil Model Venezuela năm 2017. Do đó, bên cạnh lợi thế khi sở hữu làn da khỏe khoắn và vóc dáng "bốc lửa", Conde đủ kinh nghiệm để thu hút ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trước ống kính, trên sân khấu.

Sau thời gian dài phải trì hoãn vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Miss World 2021 sẽ chính thức được tổ chức ở San Juan, Puerto Rico đúng dịp kỷ niệm lần thứ 70 của cuộc thi.

Đương kim Miss World 2019 Toni Ann-Singh sẽ trao lại vương miện cho tân hoa hậu vào đêm chung kết diễn ra ngày 16/12.

Ngắm một số hình ảnh của Miss World Venezuela - Alejandra Conde:

img

img

img

miss-world-4.jpg

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.