Showbiz

Ngỡ ngàng nhan sắc "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm Hương ở tuổi U60

10/08/2022, 14:31
image

Sau nhiều năm "mất tích", Lý Hùng và Diễm Hương vừa có màn hội ngộ xúc động. Nhan sắc của mỹ nhân một thời khiến nhiều người trầm trồ.

Mới đây, cuộc hội ngộ của cặp "tiên đồng ngọc nữ" màn ảnh một thời Lý Hùng - Diễm Hương sau nhiều năm mất liên lạc "gây sốt" mạng xã hội.

img

Lý Hùng và Diễm Hương hội ngộ sau hàng chục năm mất liên lạc

Gặp lại người bạn cũ sau gần 30 năm, Lý Hùng xúc động: "Cảm xúc trong tôi lâng lâng như sống lại những năm tháng tuổi trẻ. Tôi và cô ấy nổi tiếng quá sớm khi mới 17 - 18 tuổi, gắn bó suốt 10 năm tuổi xuân rồi đường ai nấy đi. Gần 30 năm mới gặp ai, chúng tôi đều có tuổi cả. Anh em hồi hộp nhưng cũng thân mật, nhìn nhau cười hoài".

Theo hình ảnh được Lý Hùng chia sẻ, ngoại hình của Diễm Hương thay đổi ít nhiều nhưng với Lý Hùng, nét đẹp Á Đông của chị vẫn vậy. Trong mắt Lý Hùng, cách ứng xử, lời ăn tiếng nói của nữ minh tinh vẫn "như cô bạn ngày nào". Ngày xưa, lần đầu gặp Diễm Hương, Lý Hùng từng ngây người vì nhan sắc của chị.

"Vì vậy, dù tuổi tác có tăng lên thì nét Á Đông dịu dàng, thuần chất không chỉnh sửa của Hương không thay đổi. Tôi vui cho cô ấy vẫn giữ được nhan sắc, thậm chí còn mặn mà hơn", anh nói.

Sống ở Mỹ làm mẹ 4 con, Diễm Hương thừa nhận, chị nhớ Việt Nam, nhớ bạn bè và cả những vai diễn của mình. Thỉnh thoảng, chị thấy buồn, mở xem lại các phim mình đóng và rơi nước mắt.

img

Trong cuộc hội ngộ, bộ đôi Lý Hùng và Diễm Hương còn "gây sốt" khi thể hiện màn song ca "Say you will". Lý Hùng hát chính, Diễm Hương chỉ múa phụ họa theo vì không hát được nhiều.

Nam tài tử nói đây là ca khúc gắn bó với cả hai trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Lúc nổi tiếng, họ thường hát ca khúc này khi đi khắp các tỉnh thành giao lưu với khán giả.

img

Nhan sắc Diễm Hương thời trẻ

Diễm Hương sinh năm 1970 là nữ diễn viên sáng giá những năm của thập niên 90. Chị được nhiều người xem là “ngọc nữ tinh khôi” hay “đệ nhất mỹ nhân màn ảnh Việt” bởi sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, đôi mắt sáng, gương mặt thanh tú và làn da trắng hồng...

Nữ diễn viên sinh năm 1970 còn được mệnh danh là "nữ hoàng ảnh lịch" khi gương mặt cô phủ sóng trên cả lịch tường và nhiều ấn phẩm thời bấy giờ.

Thời đó, chị cùng Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Việt Trinh trở thành những gương mặt sáng giá trong làng giải trí.

Ở giai đoạn ấy, đạo diễn nào muốn phim ăn khách đều phải nhờ đến tên tuổi của Diễm Hương. Khán giả luôn nhớ đến chị phải hình ảnh một ngọc nữ có vẻ đẹp không tì vết cùng tài năng vượt trội.

Tên tuổi của Diễm Hương được ghi dấu trong các dự án: "Con gái ông Thứ trưởng", "Tình xa", "Nước mắt học trò", "Tình yêu một thuở", "Phạm Công Cúc Hoa"...

Lý Hùng từng chia sẻ khi đóng phim với Diễm Hương không chỉ một mà rất nhiều bộ phim, cả hai vào vai tình nhân của nhau nên khiến khán giả đặt nghi vấn họ “phim giả tình thật” ngoài đời thường. Thậm chí, nhiều người còn tưởng rằng cặp sao phim "Phạm Công Cúc Hoa" là vợ chồng.

Lý Hùng tiết lộ: "Họ xem phim và họ mê, muốn hai người này thành một cặp ngoài đời, họ cũng nghĩ đây phải là vợ chồng. Thời đó tôi đi diễn ở đâu khán giả cũng hỏi sao không dắt vợ theo. Tôi mới hỏi lại vợ nào mà dắt, khán giả nói thôi đừng có giấu, Diễm Hương đó".

img

Khi sự nghiệp đang ở trên đỉnh cao thì xu hướng phim "mì ăn liền" hạ nhiệt Diễm Hương bất ngờ "mất tích" trong làng giải trí.

Đến thời điểm hiện tại, có nhiều lời đồn thổi về cuộc đời của mỹ nhân một thời. Song, chị chưa bao giờ lên tiếng giải thích hay chia sẻ về đời tư của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.