Showbiz

Ngỡ ngàng nhan sắc thật của tân Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia bị chê già, xấu

07/09/2020, 12:33

Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia 2020 gây tranh cãi vì gương mặt trông có vẻ già, kém sắc hơn nhiều so với tuổi thật.

img
Francisca Luhong đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia 2020

Cuối tuần qua, cuộc thi Miss Universe Malaysia 2020 (Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia) đã tìm ra được chủ nhân mới của chiếc vương miện danh giá. Người đẹp Francisca Luhong đã vượt qua 17 thí sinh để giành chiến thắng. Ngoài ra, Francisca cũng giành được giải phụ Best in Evening Gown và Miss Auto Bavaria Elegance.

Trong khi đó, Charissa Chong Su Huey, 26 tuổi, đến từ Selangor giành vị trí hậu 1. Danh hiệu á hậu 2 thuộc về Serene Chai Yong Bin, 26 tuổi, đến từ Johor và Neha Varma, 22 tuổi, đến từ Kuala Lumpur.

img

Phần thưởng dành cho Francisca Luhong là chiếc vương miện "Reflection" gồm một viên kim cương 10 carat bằng vàng trắng trị giá 2,38 triệu RM. Tổng tiền mặt và giải thưởng được tài trợ trị giá 180.000 RM. Ngoài ra, Francisca còn được nhận học bổng giáo dục toàn phần từ Đại học HELP.

Theo News Straits Times, tân Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia năm nay 24 tuổi. Cô sinh ra trong gia đình có cha là người Kayan và mẹ là người Iban. Ngoài việc được biết đến là một người mẫu tự do ở quê nhà, Francisca còn là một cử nhân ngành quan hệ công chúng.

Sau đêm chung kết, khoảnh khắc đăng quang của Francisca Luhong bất ngờ gây tranh cãi vì kém sắc, gương mặt trông có vẻ già, kém sắc hơn nhiều so với tuổi thật. Thậm chí, một số khán giả theo dõi đêm chung kết trên nền tảng online còn bày tỏ sự phẫn nộ vì cho rằng á hậu 2 xứng đáng hơn.

img
Francisca Luhong bị chê già, kém sắc hơn Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia 2020

Tuy nhiên, theo dõi một số bức ảnh đời thưởng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia, có thể do lỗi make-up khiến nhan sắc của cô nàng bị mất điểm. Ngoài đời người đẹp 25 tuổi vẫn trông rất cuốn hút có gout ăn mặc thời trang và hình thể quyến rũ.

Ngắm một số hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia 2020:

img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.