Hậu trường sao

Ngỡ ngàng nhan sắc "trồi sụt thất thường" của bạn gái Quang Hải

01/06/2020, 15:42

Sau khi chính thức công khai hẹn hò với Quang Hải, nhan sắc của Huỳnh Anh trở thành tâm điểm chú ý của mọi người trên mạng xã hội.

img
Quang Hải công khai bạn gái mới - Huỳnh Anh cách đây ít tuần

Cách đây không lâu, Quang Hải thu hút sự chú ý khi công khai bạn gái mới Huỳnh Anh. Ngoài tò mò về gia thế, học vấn, nhan sắc của nữ du học sinh Singapore cũng gây nhiều tranh cãi.

Theo đó, tại Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 Huỳnh Anh được Quang Hải đưa đến tham dự. Trong lần xuất hiện này, hot girl 9x khiến nhiều dân mạng cho rằng Huỳnh lộ “hai cằm”, gương mặt không được thon thả như trên trang cá nhân của cô.

Trước những lời chê bai của dân mạng, Huỳnh Anh tỏ ra khá bình thản và đăng một bức hình tự chụp bên cạnh hình ảnh cô bị chê lên phần story của Instagram.

img
Huỳnh Anh bình tĩnh đáp trả chê bai của dư luận

Kèm theo đó là lời chia sẻ: "Mọi người cứ sợ mình buồn chứ mình thấy ảnh này yêu mà. Huỳnh Anh trốn dịch hơi kỹ nên ấp ra thêm cằm hai. Còn đăng hình phải lựa góc chứ tự dìm mình chắc mọi người nghỉ chơi với Huỳnh Anh mất".

Lời đáp trả dân mạng của Huỳnh Anh khiến nhiều người khá bất ngờ. Không những không bị tâm lý, áp lực hay cảm thấy “ngộp” vì nổi tiếng một đêm sau khi công khai tình cảm với cầu thủ, Huỳnh Anh còn cho nhiều người thấy bản lĩnh trước những những “sóng gió” khi nổi tiếng.

img
Nhan sắc cách đây 1 năm của Huỳnh Anh
img
img
Huỳnh Anh tới SVĐ Hàng Đẫy để cổ vũ cho Quang Hải và đồng đội vào tối 31/5. Ảnh: Sport5

Đến tối 31/5, lần đầu tiên Huỳnh Anh công khai đến sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho người yêu. Những khoảnh khắc của cô nàng đã nhanh chóng được ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội.

Trong ảnh, Huỳnh Anh diện đồ khá đơn giản, gương mặt đáng yêu luôn nở nụ cười trên môi. Với những hình ảnh được căn góc khéo léo, có thể thấy Huỳnh Anh trông khá xinh xắn, không quá tệ như những gì cộng đồng mạng nhận xét về cô thời gian qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.