Showbiz

Ngỡ ngàng trải nghiệm có 1-0-2 trong đời của Chi Pu

20/03/2020, 00:01

Chi Pu trang bị đồ bảo hộ kín bưng để tránh lây nhiễm bệnh khi di chuyển bằng máy bay.

img
Hình ảnh của Chi Pu tại sân bay

Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp khiến nhiều người lo lắng, trong đó có ca sĩ Chi Pu. Khi có công việc buộc phải di chuyển bằng máy bay trong lúc này, giọng ca của "Anh ơi ở lại" đã trang bị cho mình kỹ càng để phòng tránh lây nhiễm.

Nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh mặc đồ bảo hộ kín bưng để đi máy bay. Chi Pu gọi đây là trải nghiệm có 1-0-2 trong đời của cô vì hiện tại, sân bay là nơi dễ lây nhiễm bệnh nhất vì rất đông người từ nhiều nơi.

img
Mặc dù mặc đồ bảo hộ nhưng Chi Pu vẫn rất thời trang. Vì còn giấy tờ tùy thân nên cô phải đeo túi ở bên ngoài.
img
Đây là một trải nghiệm đáng nhớ của hotgirl sinh năm 1993
img
Cô trở thành tâm điểm chú ý ở sân bay nhưng vì sự an toàn của bản thân, Chi Pu vẫn mặc đồ bảo hộ

"Đi bay mà ai cũng nhìn. Nhưng các bạn biết không, sân bay hiện được xem là nơi rủi ro lây nhiễm virus rất cao. Nên nếu điều kiện cho phép, Chi nghĩ các bạn có thể trang bị cho mình một bộ đồ bảo hộ như thế này để đảm bảo an toàn khi bay và di chuyển tại sân bay", Chi Pu chia sẻ.

Nhiều người dành lời khen ngợi cho ý thức của Chi Pu bởi trong lúc dịch bệnh diễn biến khó lường, việc có ý thức để tránh lây nhiễm cho bản thân và cộng đồng cần được đặt lên hàng đầu. Khi mỗi người có những biện pháp phòng chống thì dịch sẽ nhanh chóng được khống chế.

Cũng có không ít ý kiến cho rằng, nữ diễn viên nên hạn chế đi lại vào thời điểm này, đồng thời nên khử trùng hành lý cùng túi xách, giày dép sau khi đi máy bay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.