Showbiz

Ngô Thanh Vân bị móc ví và điện thoại ở London

21/07/2019, 15:55

Khi đi trên đường phố London, Ngô Thanh Vân đã bị kẻ xấu móc ví và điện thoại.

img
Ngô Thanh Vân mặt mũi thất thần vì bị móc ví khi đang lang thang ở London (Anh)

Ngô Thanh Vân vừa khiến nhiều người lo lắng thay cho cô khi chia sẻ câu chuyện bị móc ví và điện thoại ở London (Anh). Trên trang cá nhân, nữ diễn viên than thở, dường như đất nước này không "đãi ngộ" cho cô.

"Cảnh báo cho những bạn Việt Nam đi du lịch ở châu Âu, Pháp, Anh gì cũng vậy nhé. Hôm qua đi vào chỗ đông người chen chúc. Mấy người trùm đầu chen chen, đụng đụng. Mình xoay lại, cái bóp đeo mở, và cái bóp nhỏ đựng tiền biến mất trong tích tắc. Xoay lại nhiều người đụng quá, chơi trùm đầu ai biết ai. Vậy là tiền mặt của 'sinh viên nghiêm túc' và 2 cái thẻ ATM bay mất", Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Đồng thời, "đả nữ" cũng khuyên kinh nghiệm khi đi ngoài đường ở đất nước này là hãy đeo balo ở trước ngực, không đeo sau lưng để dễ bề khiến những kẻ xấu lợi dụng thời cơ trộm đồ.

img
Nữ diễn viên mất đồ vì chủ quan.

Dòng chia sẻ của Ngô Thanh Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của những bạn bè và người hâm mộ của nữ diễn viên. Không ít người cho rằng, với một người nhanh nhẹn như "Hai Phượng" mà còn bị mất cắp thì những người khác không biết sẽ thế nào. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng bày tỏ sự đồng cảm với đàn em. Đồng thời, nữ MC cho biết, cô sẽ tới London vào tháng tới. "Có lẽ chị sẽ phải cẩn thận hơn", Kỳ Duyên tự nhủ.

Hiện tại, Ngô Thanh Vân đang ở London để tham gia một số khóa học, đồng thời tham gia một dự án phim của Hollywood. Được biết, cô đã nhận lời đóng dự án phim Hollywood “The Old Guard” với nữ minh tinh nổi tiếng Charlize Theron, cũng như những diễn viên đình đám như Chitwetel Ejiofor và Harry Melling.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.