Showbiz

Ngô Thanh Vân bỗng dưng "nổi loạn" sau khi ra mắt phim

10/02/2015, 07:12

Bỗng dưng "nổi loạn" khiến nhiều người nghi rằng Ngô Thanh Vân đang PR cho bộ phim Ngày nảy ngày nay của mình.

Ngo Thanh van
Ngô Thanh Vân bất ngờ nổi loạn sau khi ra mắt phim Ngày nảy ngày nay

Mấy ngày qua, sau khi ra mắt bộ phim Ngày nảy ngày nay, dư luận đang phát sốt với Ngô Thanh Vân. Một là bức ảnh nude bên chú ngựa giả, hai là những lời ẩn ý quanh cuộc thi The Remix. Bỗng dưng "nổi loạn" khiến nhiều người nghi rằng Ngô Thanh Vân đang PR gây chú ý cho bộ phim Ngày nảy ngày nay của mình.

Tối 5/2, một bức ảnh Ngô Thanh Vân bán nude ngồi trên lưng chú ngựa giả một lần nữa đã gây sốc với người hâm mộ ngôi sao của Dòng máu anh hùng. Trong tư thế chujp nghiêng nửa người, Ngô Thanh Vân nóng bỏng "ướt át" chỉ độc nhất một chiếc áo lót trên người. Có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh tấm ảnh này, có người thì bảo “đả nữ” quá sexy nhưng cũng có khán giả yêu thích cho rằng nude rất nghệ thuật.

Sáng 9/2, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đã viết một trạng thái ẩn ý cho rằng, cuộc chơi The Remix như một bàn cờ đen tối. Ngoài ra, cô cũng nhấn mạnh, cứ tưởng mọi thứ sẽ được rõ ràng hơn khi mà dư luận ngày càng xoáy vào những kết của chương trình này nhưng cô đã lầm. Về phần mình, Ngô Thanh Vân hứa sẽ đưa ra câu trả lời trước loạt nghi vấn Issac bị "dìm hàng" tại cuộc chơi này trong thời gian sắp tới.

"Chẳng có gì hay ho cả. Tôi là người ít nói. Nhưng cái gì thì cũng phải công bằng chứ. Sân chơi thì phải có luật chơi. Cứ tưởng là sẽ thay đổi bằng ấy năm. Ai ngờ nó cũng là thứ bàn cờ đen tối như ngày nào...", cô chia sẻ.

Được biết, Ngày nảy ngày nay là bộ phim đầu tay Ngô Thanh Vân đầu tư sản xuất với kinh phí 12 tỉ đồng vừa được công chiếu vào ngày 6/12. Thế nên nhiều ý kiến cho rằng, Ngô Thanh Vân dựng chiêu để gây chú ý cho bộ phim của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.