Showbiz

Ngô Thanh Vân "đỡ đòn phản công" của anti fans đang tẩy chay Phạm Anh Khoa

12/03/2019, 16:16

"Người tốt nào cũng có quá khứ và kẻ xấu nào cũng còn tương lai", Ngô Thanh Vân viết.

img
MV Trưa hè do Phạm Anh Khoa thể hiện gây nhiều phản hồi trái chiều từ dư luận

Cách đây ít giờ, trên fanpage chính thức của Ngô Thanh Vân chính thức công bố MV nhạc phim Hai Phượng mang tên Trưa hè qua sự trình bày của ca sĩ Phạm Anh Khoa. MV nhanh chóng nhận nhiều phản hồi trái chiều từ dư luận.

Trong đó, một bộ phận cho rằng Anh Khoa đã trả giá đắt cho hành vi gạ tình đồng nghiệp cách đây một năm bằng việc bị huỷ show, bị nhiều nhãn hàng từ chối... Cho nên, Anh Khoa nên được tha thứ và rộng mở đón chào nếu có thái độ cầu thị, sửa đổi.

Một bộ phận khác cho rằng, có rất nhiều nghệ sĩ có thể đảm nhiệm vai trò này, việc mời một nghệ sĩ từng có phát ngôn bậy bạ, ngông cuồng như Anh Khoa là không nên, chưa kể, nam ca sĩ còn vào vai Nguyễn Chánh Trực, tay giang hồ hoàn lương làm nghề thợ sửa xe trong bộ phim Hai Phượng.

Trước bình luận trái chiều từ dư luận, Ngô Thanh Vân đã lên tiếng giải thích, ai cũng có những sai lầm, những góc tối của riêng mình, quan trọng hơn là việc chúng ta cho họ cơ hội để những người có đam mê nghệ thuật được tiếp tục với ước mơ của mình.

"Bỏ qua những lùm xùm phía sau hậu trường mà cậu ta mắc phải. Tôi nghĩ Khoa là một người nghệ sỹ có một niềm đam mê dữ dội dành cho nghệ thuật. Khỏi nói thêm thì có lẽ mọi người đều thấy bạn này cháy như thế trên sân khấu. Tôi nghĩ vốn dĩ, cả những người nổi tiếng nhất thế giới họ cũng có những cái tối phía sau hậu trường, và những lỗi lầm họ lỡ gây ra.

Quan trọng hơn là chúng ta cần thấy những nỗ lực họ cố gắng vượt qua để họ có thêm một lần cơ hội để cháy tiếp hết mình với sự cống hiến cho cái nghệ thụât mà họ đã lỡ dấn thân vào. Và Khoa là người nên được cái cơ hội đó...", Ngô Thanh Vân viết.

img
Phạm Anh Khoa trong phim "Hai Phượng"

Bên cạnh đó, "đả nữ của màn ảnh Việt" ghi nhận những nỗ lực của Anh Khoa trong suốt thời gian đóng chung phim Hai Phượng: "Khoa, chính xác là một con ngựa bất kham của Hai Phượng. Anh Khoa sống bản năng và tính nghệ sĩ rất cao, điều này dĩ nhiên có mặt tốt và xấu của nó. Mặt tốt ở việc khi trong quá trình làm việc, sự sáng tạo và thăng hoa của Khoa có thể khiến Khoa không mệt mỏi quay liên tục ba ngày liền ở phân cảnh quan trọng nhất của mình.

Nhưng cũng chính sự thăng hoa đó lại khiến tôi phải kềm Khoa lại để đảm bảo được sự cân bằng cần thiết. Khoa là nghệ sỹ. Tính chất nghệ sỹ trong công việc là làm việc quên bản thân mình. Quên đau, quên ăn, quên ngủ. Vì thế khi được làm việc với những người có cùng đam mê tôi cảm thấy mình được thật hả hê vì hạnh phúc".

Ngô Thanh Vân cũng không quên động viên bạn diễn: "Tôi tin rằng bằng con đường âm nhạc, Khoa sẽ lấy lại được niềm tin từ những người yêu thương mình. Và, hãy nhớ rằng: Người tốt nào cũng có quá khứ và kẻ xấu nào cũng còn tương lai".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.