Showbiz

Ngô Thanh Vân độc thân ở tuổi 41: Tôi không có khái niệm an phận thủ thường

07/03/2020, 09:25

Ngô Thanh Vân cho rằng, cô muốn không ngừng phát triển, khám phá và thử thách bản thân dù ở tuổi nào.

img
Diễn viên Ngô Thanh Vân

Mới đây, thông qua trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã lên tiếng lý giải lý do đến hiện tại cô vẫn chưa lập gia đình dù đã ở tuổi 41.

Theo nữ diễn viên, đây cũng là câu hỏi cô thường xuyên nhận được từ bạn bè và những người thân xung quanh. Tuy nhiên, "đả nữ" không cho rằng, tuổi tác là rào cản ngăn mình không ngừng phát triển, không ngừng khám phá và thử thách bản thân. Với cô, tuổi tác chỉ là con số.

"Thời đại đã thay đổi, phụ nữ có quyền phớt lờ những định kiến rập khuôn và sống cuộc đời mình mơ ước. Mỗi người đều lý tưởng sống khác biệt kể cả đàn ông hay phụ nữ. Tôi không có khái niệm an phận thủ thường hay 'như vậy là được rồi' khi trái tim mình còn sôi sục nhiệt huyết và nhiều thứ muốn chinh phục", Ngô Thanh Vân tâm sự.

img
Ngô Thanh Vân trẻ trung mừng sinh nhật tuổi 41

Là một trong những nữ diễn viên tài năng và thành công nhưng hiện tại, Ngô Thanh Vân vẫn lẻ bóng. "Đả nữ" từng chia sẻ, cô không nghĩ tới chuyện chồng con mà chỉ nghĩ tới nghệ thuật, dù mẹ cô thường xuyên hối thúc cô chuyện lấy chồng, lo cho cuộc sống của bản thân. Cô hài lòng với những gì mình đang có hiện tại.

"Tôi nghĩ những người phụ nữ mạnh mẽ như mình cũng khó để có thể lấy chồng. Bản thân tôi khi đứng ở địa vị này và cả cá tính của mình sẽ khiến cho đàn ông cảm thấy dè dặt khi tiếp cận", nữ diễn viên chia sẻ.

Trong quá khứ, Ngô Thanh Vân chưa từng công khai chuyện tình cảm với bất cứ ai, nhưng cô từng có tin đồn hẹn hò với diễn viên Johnny Trí Nguyễn. Nhưng trong cuốn tự truyện Alpha Women, Ngô Thanh Vân tiết lộ cô từng trải qua hai mối tình sâu nặng. Thế nhưng, hai mối tình ấy đã tan vỡ vì nhiều lý do, trong đó có việc nữ diễn viên quá khát khao cho sự nghiệp của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.