Showbiz

Ngô Thanh Vân được báo Ấn Độ ca ngợi là "siêu sao"

18/07/2020, 16:00

Ngô Thanh Vân nhận được nhiều lời ca ngợi khi xuất hiện trong nhiều bộ phim của Hollywood.

img
Diễn viên Ngô Thanh Vân xuất hiện trong nhiều bộ phim Hollywood

Tờ Business Insider của Ấn Độ vừa có một bài viết khá dài về Ngô Thanh Vân với sự xuất hiện của cô trong hàng loạt tác phẩm điện ảnh của Hollywood như “The Old Guard”, “Da 5 Bloods”… Bài viết đã mô tả chặng đường của Ngô Thanh Vân, từ một người mẫu, ca sĩ tới một ngôi sao hạng A trong làng điện ảnh Việt và khen ngợi cô là một "siêu sao".

Đáng chú ý trong đó là câu chuyện Ngô Thanh Vân tiến ra thị trường quốc tế, với bộ phim đầu tiên là một vai trong phim truyền hình Singapore “Rogue” (2004), sau đó cô tham gia nhiều tác phẩm nước ngoài khác như “Ngọa hổ tàng long” (2016), “Bright” (2017) và bước ngoặt của cô ở thị trường Hollywood là xuất hiện trong bộ phim “Star Wars: The Last Jedi” (2017).

img
Bài báo trên tờ Business Insider của Ấn Độ viết về Ngô Thanh Vân
img
Ngô Thanh Vân trong "Star Wars: The Last Jedi" (Ảnh: Netflix)

Bài báo nhận định trong phim này, dù Ngô Thanh Vân không có nhiều thời lượng xuất hiện nhưng vai diễn Paige Tico – em gái của Rose (Kelly Marie Tran) rất đáng nhớ khi dám hi sinh bản thân vì đồng đội.

“Tôi nhớ đã rất lo lắng và sợ hãi khi tham gia dự án vì họ rất nghiêm khắc. Điều đó có thể hiểu vì đó là dự án lớn. Tôi thậm chí không được đọc trước kịch bản hay chụp bất cứ hình ảnh nào”, “đả nữ” của màn ảnh Việt chia sẻ trên Business Insider. Ngô Thanh Vân cũng không được biết về tầm quan trọng của cảnh quay mà mình thực hiện cho đến khi được xem trong lần công chiếu đầu tiên tại London (Anh).

img
Ngô Thanh Vân đóng vai một phát thanh viên trong “Da 5 Bloods”

Sau bộ phim này, Ngô Thanh Vân tiếp tục có cơ hội hợp tác quốc tế khác khi xuất hiện trong bộ phim “Da 5 Bloods” của đạo diễn Spike Lee – người từng giành giải Oscar. Trong phim, cô vào vai một phát thanh viên với mật danh Hanoi Hannah.

Nữ diễn viên kể khi được mời casting phim, cô thậm chí còn không biết Spike Lee là ai. Sau khi gặp, cô mới biết ông có sức ảnh hưởng như thế nào. Bản thân nữ diễn viên đã phải dành nhiều tháng để tập nói giọng Hà Nội.

img
“Đả nữ” của màn ảnh Việt thân thiết bên Charlize Theron

Và hiện tại, “đả nữ” cũng gây chú ý khi xuất hiện trong phim “The Old Guard" của Netflix cùng với minh tinh Charlize Theron. Cả hai đã có những bức hình thân thiết với nhau trong hậu trường của bộ phim và Ngô Thanh Vân còn được Charlize Theron khen ngợi “là một cô gái tuyệt vời”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.