Xem - ăn - chơi

Ngô Thanh Vân "mất hút", trailer Ngọa hổ tàng long 2 vẫn hot

09/12/2015, 11:04
image

Trailer đầu tiên của bộ phim võ thuật Ngọa hổ tàng long 2 vừa được đăng tải đang gây sốt...

1
Hình ảnh Dương Tử Quỳnh xuất hiện trong trailer phần 2 phim Ngọa hổ tàng long (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau 15 năm, các nhà sản xuất mới thực hiện phần tiếp theo cho tác phẩm võ thuật Hoa ngữ từng thắng 4 giải Oscar - Ngọa hổ tàng long (Crouching Tiger, Hidden Dragon) nên trailer đầu tiên của bộ phim đã thu hút sự tò mò của các fan hâm mộ.

Chỉ sau 1 ngày xuất hiện trên Youtube, trailer của bộ phim Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destiny (tạm dịch: Ngọa hổ tàng long: Mệnh kiếm) đã có được hơn 1,2 triệu lượt xem và đang không ngừng tăng nhanh.

 Traier Ngọa hổ tàng long 2

Với phần 2 này, Châu Nhuận Phát, Trương Chấn và Chương Tử Di không trở lại. Nhưng tác phẩm vẫn có sự tham gia của Dương Tử Quỳnh (vai Du Tú Liên), đồng thời bổ sung các ngôi sao Chân Tử Đan, Jason Scott Lee và Harry Shum, Jr.

Bộ phim còn có sự tham gia của Ngô Thanh Vân trong vai Mantis - một nhân vật thuộc tuyến phản diện. Tuy nhiên, ở trailer đầu tiên dài 90 giây của Ngọa hổ tàng long 2, khán giả chưa được thấy đả nữ Việt.

Hồi đầu năm, Ngô Thanh Vân từng tiết lộ cô tham gia 2-3 phân đoạn chính của bộ phim, trong đó có một cảnh đóng cùng Chân Tử Đan. Nữ diễn viên cũng từng hài hước chia sẻ mình sẽ “xuất hiện nhiều hơn 2 giây” trong Ngọa hổ tàng long 2 trước những nghi ngờ về chuyện chỉ được “lướt qua màn hình” ở bom tấn ngoại giống như một số sao Việt trong quá khứ.

set1
Ngô Thanh Vân trên trường quay Ngọa hổ tàng long 2

Đoạn trailer đầu tiên của Ngọa hổ tàng long 2 dài 90s chưa hé lộ nhiều về cốt truyện mà chủ yếu chỉ chiêu đãi người xem các phân đoạn hành động nhưng đã gây ra ít nhiều tranh cãi khi các nhân vật sử dụng tiếng Anh.

Ngoài ra, lựa chọn bản cover Bad Moon Rising do Palestra & Candace Devine thể hiện làm nhạc nền cũng khiến nhiều fan chưa hài lòng bởi nó khác xa những gì nhà soạn nhạc Đàm Thuẫn từng thực hiện cho Ngọa hổ tàng long cách đây 15 năm.

nhtl1_zqbf
Những hình ảnh mới nhất của Ngọa hổ tàng long 2 (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, đạo diễn nổi tiếng Lý An không tiếp tục giữ vai trò đạo diễn, thay vào đó là đạo diễn Viên Hòa Bình.

Viên Hòa Bình, được biết đến qua vai trò chỉ đạo võ thuật cho nhiều bộ phim nổi tiếng như Ngọa hổ tàng long, Tuyệt đỉnh công phu , Hoắc Nguyên Giáp. Ở Hollywood đạo diễn này được biết tới với vai trò là chỉ đạo võ thuật cho một số bộ phim như Ma trận (The Matrix), Kill Bill, Vua Kung Fu (The Forbidden Kingdom).

Ngọa hổ tàng long 2 dự kiến khởi chiếu từ 8/2/2016. Tuy nhiên, nhiều chuỗi rạp lớn tại Bắc Mỹ kêu gọi tẩy chay bộ phim do hãng Weinstein sẽ phát hành tác phẩm cùng lúc trên kênh truyền hình trả tiền Netflix.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.