Điện ảnh

Ngô Thanh Vân trở lại với hình ảnh "đả nữ" mới

02/01/2018, 20:32

Ngô Thanh Vân vừa hé lộ cho sự trở lại màn ảnh trong năm 2018 với hình ảnh "đả nữ" của mình.

ngothanvan2

Ngô Thanh Vân vừa hé lộ cho sự trở lại màn ảnh trong năm 2018 với hình ảnh "đả nữ" của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Ngô Thanh Vân vừa hé lộ sự trở lại màn ảnh của mình với một dự án dự kiến ra mắt vào tháng 9/2018. Dự án phim hành động mang tên "Hai Phượng" được Ngô Thanh Vân tiết lộ là không hề dễ dàng. 

Theo nữ diễn viên của Cô Ba Sài Gòn, đây là dự án đã được phát triển trong 4 năm và cô phải mất 2 năm để làm việc với đạo diễn Lê Văn Kiệt sao cho hoàn tất kịch bản. "Hai Phượng" như một lời hứa của Ngô Thanh Vân với khán giả yêu thích phim hành động. Đồng thời, cũng là để cô thực hiện lời hứa với một người quan trọng cách đây 4 năm là sẽ quay trở lại vai trò "đả nữ".

ngothanhvan

 

"Dù biết sức khoẻ mình đã đến tuổi không cho phép làm hành động nhiều, cũng như mong muốn tập trung hơn vào vị trí sản xuất, Vân vẫn sẽ trút hết sức lực của mình vào dự án có thể gọi là cuối cùng này của mình trong vai trò diễn viên hành động ở Việt Nam. Để làm thoả mãn những người đã kỳ vọng và thương mến dành cho Vân thương hiệu "Đả nữ" Việt Nam bấy lâu nay", Ngô Thanh Vân chia sẻ.

26165784_10159838992915230_4622256704353790814_n

 

Nữ diễn viên thừa nhận, Hai Phượng sẽ là một dự án cực kỳ thử thách đối với cô. Chính cô sẽ mở "cánh cửa" để mọi người cùng đồng hành và động viên cho cô trong suốt hành trình thực hiện bộ phim này. Đồng thời, sự nỗ lực thực hiện dự án này cũng vì Ngô Thanh Vân vẫn mong muốn sản xuất tiếp những bộ phim hành động. "Vân mong qua bộ phim này, mình sẽ tìm ra được nhân tố mới cho thị trường Việt Nam những lớp diễn viên trẻ tiếp theo cho dòng phim hành động", Ngô Thanh Vân bày tỏ hy vọng.

Hiện tại, Ngô Thanh Vân chưa tiết lộ bất cứ điều gì về dự án này, nhưng việc hé lộ dự án mới khiến nhiều người bày tỏ sự háo hức. Ngô Thanh Vân là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi của Việt Nam được khán giả ưu ái gọi với dang xưng "đả nữ" nhờ những pha hành động đẹp mắt của cô trong các bộ phim hành động từng tham gia. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.