Điện ảnh

Ngô Thanh Vân "trúng số" tại LHP Việt Nam

28/11/2019, 06:23

Hai bộ phim do Ngô Thanh Vân sản xuất đều giành giải thưởng tại Liên hoan phim Việt Nam 2019.

img
Ngô Thanh Vân hãnh diện khi "thắng lớn" tại Liên hoan phim Việt Nam 2019

Tối 27/11, lễ bế mạc Liên hoan phim Việt Nam 2019 đã diễn ra tại Vũng Tàu. Sự kiện có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ như NSƯT Thành Lộc, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy, diễn viên Ngô Thanh Vân... Đáng chú ý trong đêm bế mạc, Ngô Thanh Vân "thắng lớn" với nhiều giải thưởng.

Bộ phim Song Lang do nữ diễn viên sản xuất đã chiến thắng đầu tiên với các giải thưởng như Âm thanh xuất sắc, Nam diễn viên phụ xuất sắc (Isaac). Tuy nhiên, Isaac đã vắng mặt không lên nhận giải thưởng. Ngoài ra, Song Lang còn thắng ở hạng mục Đạo diễn xuất nhất, trao cho Leon Quang Lê. Cuối cùng, bộ phim mang về giải thưởng Phim xuất sắc nhất (giải Bông sen vàng).

img
Ngô Thanh Vân và đạo diễn Leon Quang Lê. (Ảnh: Zing)

Ngô Thanh Vân vẫn tiếp tục được cầm trên tay giải thưởng cho bộ phim Hai Phượng. Phim đoạt giải Bông sen bạc cùng hai bộ phim khác là Cua lại vợ bầu và Truyền thuyết về Quán Tiên. Giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc cũng được trao cho bé Cát Vi của phim Hai Phượng.

Ngay sau đêm bế mạc, trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân đã bày tỏ niềm hạnh phúc, tự hào. "Thì cũng chắc trời định làm bà sản xuất rồi. Bỏ nghề diễn viên thôi, chuyên tâm làm sản xuất đi là vừa".

Ngoài phim của Ngô Thanh Vân, bộ phim Cua lại vợ bầu của nhà sản xuất Nhất Trung cũng giành nhiều thắng lợi. Đoàn Nhất Trung - tác giả kịch bản nhận được giải thưởng Tác giả kịch bản xuất sắc nhất của thể loại phim điện ảnh. Bên cạnh đó, hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất được trao cho Trấn Thành với vai diễn trong bộ phim này, Thế nhưng, Trấn Thành vắng mặt.

Ở các hạng mục khác, Giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất được trao cho Hoàng Yến Chibi với vai Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ. Cùng với Trấn Thành, Hoàng Yến Chibi cũng không có mặt lên nhận giải thưởng. Bộ phim Người bất tử của đạo diễn Victor Vũ mang về giải Quay phim xuất sắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.