Showbiz

Ngô Thanh Vân và Đàm Vĩnh Hưng phải trực tiếp lên làm việc với Sở TT&TT

06/02/2020, 18:08

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Ngô Thanh Vân cử người đại diện tới làm việc nhưng bị Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM từ chối.

img
Diễn viên Ngô Thanh Vân chưa lên tiếng về vụ việc

Liên quan đến việc đưa thông tin về bệnh dịch virus Corona không chính xác, chiều 6/2, Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM (TT&TT) xác nhận không chấp nhận nữ diễn viên Ngô Thanh Vân cử người đại diện đến làm việc.

Sở TT&TT cho biết muốn làm việc trực tiếp với nữ diễn viên để lắng nghe, trao đổi các thông tin liên quan để giúp nghệ sĩ hiểu rõ vấn đề, tránh đưa tin sai trong các sự việc khác. Do đó Sở này đề nghị nữ diễn viên có mặt vào tuần sau.

Trước đó ngày 31/1, trên fanpage của Ngô Thanh Vân chia sẻ thông tin không chính xác rằng vẫn có chuyến bay từ Vũ Hán về Việt Nam giữa đại dịch Corona.

Tương tự, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Cát Phượng cũng giống như Ngô Thanh Vân đều bị Sở TT&TT TP.HCM mời lên làm việc vì đưa tin sai sự thật về dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona trên mạng xã hội. Ngày 4/2, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng cử luật sư đại diện đến làm việc với Sở TT&TT nhưng Sở yêu cầu nam ca sĩ phải trực tiếp có mặt.

Nhiều bạn đọc cho rằng các nghệ sĩ đều là những người có số lượng fan hâm mộ lớn, là người của công chúng. Việc phát ngôn trên mạng xã hội không chính xác sẽ gây hoang mang cho dư luận.

Sở TT&TT TP.HCM cho biết lịch làm việc với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Cát Phượng sẽ diễn ra vào ngày 11/2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.