Showbiz

Ngô Thanh Vân với khởi nghiệp bán bánh, cafe năm 16 tuổi cho đến ngôi sao

03/12/2019, 11:16

Trước khi trở thành một nhà sản xuất, diễn viên nổi tiếng, Ngô Thanh Vân từng khởi nghiệp với nghề bán bánh và cafe.

img
Ngô Thanh Vân khi còn là một cô bé 16 tuổi và đã thành người nổi tiếng ở tuổi 40

Là một trong những ngôi sao hạng A trong làng giải trí Việt, để có được những thành công của ngày hôm nay, Ngô Thanh Vân từng trải qua những tháng ngày tuổi thơ vất vả ở Na Uy, phải làm những công việc lao động chân tay như chạy bàn, bán vé, làm thu ngân... Đối với "đả nữ của màn ảnh Việt", những trải nghiệm ấy đã dạy cô nhiều bài học trong cuộc sống, trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Nữ diễn viên cũng tiết lộ về những thành quả là trải nghiệm, nỗ lực, kiên trì không ngừng.

img

Nữ diễn viên của "Hai Phượng" cho biết, năm16 tuổi, cô khởi nghiệp làm một cô bé bán bánh và cafe đi kèm. Cuộc sống vất vả nhưng cô luôn có ước mơ và phấn đấu mỗi ngày cho ước mơ của mình. Suốt 24 năm dai dẳng, cô vẫn luôn theo đuổi những gì mình mơ ước dù đã có những lần cô nghĩ mình đã sai.

Cách đây 3 năm, khi Ngô Thanh Vân đặt tham vọng làm nhà sản xuất, có nhiều cái chề môi dè bỉu. Thế nhưng, cô đã không bỏ cuộc và đã làm với đam mê lớn nhất trong tim mình. Sự nỗ lực cố gắng đã đạt được thành quả ngọt ngào khi những bộ phim do cô sản xuất đều tạo được tiếng vang như: "Song Lang", "Hai Phượng".

"Tôi nghiệm ra trong cuộc sống không có gì sai và đúng cả! Chỉ có ta và niềm tin với sự kiên trì cho chính bản thân mình thôi. Cứ kiên trì với những bài học qua nhiều giai đoạn của sự nghiệp khác nhau. Không có thành công nào đến dễ dàng! Nếu bạn chỉ làm một công việc gì đó 1 năm và bạn muốn thành công, thì bạn còn xa lắm. Đừng bỏ cuộc!", nữ diễn viên khẳng định.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979 tại Trà Vinh. Khi 16 tuổi, cô cùng mẹ sang định cư ở Na Uy. Tại đây, cô vừa đi học vừa đi làm để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Tới năm 20 tuổi, cô lần đầu trở lại Việt Nam và cũng từ đây, cô bắt đầu sự nghiệp lấn sân showbiz của mình và liên tiếp gặt hái nhiều thành công nhờ sự trau dồi, chịu khó học hỏi và sự bản lĩnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.