Trong nước

Ngoại binh ba quốc tịch tỏa sáng, HAGL "tổng duyệt" thành công

02/01/2017, 09:07
image

Mobi Fehr, trung vệ mang 3 quốc tịch của HAGL đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng phố Núi.

Mobi-Fehr

Ngoại binh ba quốc tịch “lì xì” HAGL ngày đầu năm

Kết quả bóng đá ngày 2/1

Chiều qua (1/1), HAGL đã có trận giao hữu với đội hạng Nhì Đak Lak. Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, HAGL dễ dàng áp đặt thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ sân Pleiku cũng nhanh chóng có bàn mở tỉ số. Từ một tình huống phạt góc, trung vệ Mobi Fehr (mang ba quốc tịch Nhật Bản, Thụy Sỹ và Mỹ) đã bật cao đánh đầu chính xác giúp HAGL vượt lên. Đây là bàn thắng đầu tiên của Mobi Fehr cho đội bóng mới. Sang hiệp 2, Hoàng Nam và Nguyễn Lam lần lượt lập công giúp HAGL giành thắng lợi 3-0.

Dù có màn chạy đà hoàn hảo trước mùa giải mới nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn chưa hài lòng với lối chơi của toàn đội. Nhà cầm quân này cho rằng HAGL chưa có được sự kết dính cần thiết do mới tập trung. “Do phải cùng lúc phân chia lực lượng cầu thủ cho cả ĐTVN, U19 Việt Nam, U22 Việt Nam và U21 HAGL, nên thực chất đội chúng tôi chỉ tập trung đầy đủ đội hình khoảng 1 tuần nay. Thời gian quá hạn hẹp, thế nên chúng tôi phải tranh thủ tập cả ngày Tết như hôm nay. Hi vọng từ nay cho tới trận gặp SHB Đà Nẵng, mọi chuyện sẽ được cải thiện”.

Cũng ở trận đấu trên, Công Phượng thi đấu không thực sự hiệu quả vì thiếu nguồn tiếp bóng cần thiết từ tuyến dưới. Từ mùa giải năm sau, Công Phượng cùng Tuấn Anh sẽ trở lại khoác áo HAGL thi đấu tại V-League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.