Trong nước

Ngoại binh ghi bàn, HAGL ngắt mạch toàn thua

05/07/2015, 21:36

Bàn thắng của Moussa tuy không thể giúp HAGL có được 3 điểm.

HAGL dẫn trước nhưng lại để tuột chiến thắng
HAGL dẫn trước nhưng lại để tuột chiến thắng

Sau 8 trận thua liên tiếp, HAGL rất quyết tâm khi tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà. Đội bóng phố núi đã khởi đầu khá tưng bừng khi dâng cao đội hình tổ chức tấn công. Trong khi đó, Hải Phòng chủ động chọn phương án phòng ngự phản công và sẵn sàng đá rắn để ngăn cản các pha bóng kỹ thuật của đội chủ nhà. Tuy vậy, đội khách vẫn phải nhận bàn thua từ khá sớm. Phút 17, hàng thủ Hải Phòng để lỏng Moussa và chân sút này đã dứt điểm gọn gẽ bên ngoài vòng cấm mở tỉ số trận đấu.

Bị dẫn trước, Hải Phòng buộc phải dồn lên tấn công nhằm tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, cũng phải tới đầu hiệp 2, đội bóng đất Cảng mới có được thứ mình cần. Franklin phạm lỗi với Fargan trong vòng cấm và trên chấm 11m, Stevens không mắc sai lầm nào đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Tới phút 62, HAGL còn phải nhận bất lợi về quân số khi Franklin nhận thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu.

Thời gian còn lại, dù chơi với 10 người nhưng HAGL vẫn chơi ngang ngửa với đội khách tới từ miền Bắc. Cả hai đều có cơ hội để kết thúc trận đấu với ba điểm nhưng không bên nào tận dụng thành công. Kết quả chung cuộc HAGL cưa điểm cùng Hải Phòng trên sân nhà.

Ở những trận đấu còn lại diễn ra chiều nay, FLC Thanh Hóa đã giành thắng lợi 3-2 trước Sanna Khánh Hòa qua đó rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Bình Dương xuống còn 1 điểm. Trên sân Cao Lãnh, T.Quảng Ninh thất thủ 1-2 trước Đồng Tháp. Trong khi đó, Hà Nội T&T đã đánh bại “người anh em” SHB Đà Nẵng với tỉ số 2-0.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.